Xôn xao với hình ảnh thư mời ngày ra mắt Galaxy S8

Đây cũng không phải tin đồn đầu tiên về Galaxy S8. Nhiều trang công nghệ đều đồng ý đây sẽ là thiết bị đầy tính năng mới, theo đúng truyền thống của dòng này.

Một bức vừa rò rỉ cho thấy Galaxy S8 sẽ được giới thiệu vào tháng 2/2017, với tính năng quét mống mắt tương tự trên Note 7.

Samsung vừa có thời kỳ khó khăn với những lùm xùm xoay quanh Galaxy Note 7. Mới đây, The Verge dẫn một nguồn “nội bộ” cho biết Samsung sẽ dừng sản xuất thiết bị này.

Dường như ngay lập tức, nhiều thông tin về Galaxy S8 xuất hiện trên Internet. Hôm nay 10/10, một bức ảnh được cho là thư mời sự kiện Unpacked 2017 của Samsung xuất hiện trên Internet.

Nếu đây là thư mời thực, Galaxy S8 sẽ ra mắt vào ngày 26/2/2017, hình ảnh cũng gợi ý nó sẽ có chế độ quét mống mắt như Galaxy Note 7.

lo-thu-moi-tiet-lo-ngay-ra-mat-galaxy-s8-bb-baaadatnzh

Bức ảnh được cho là thư mời đến sự kiện MWC2017 của Samsung.

Đây cũng không phải tin đồn đầu tiên về Galaxy S8. Nhiều trang công nghệ đều đồng ý đây sẽ là thiết bị đầy tính năng mới, theo đúng truyền thống của dòng này.

Những tin đồn bao gồm màn hình cong 2 cạnh, camera kép, và giờ là quét mống mắt.

Các tin đồn đang dần dồn dập hơn khi cuối năm đang đến, cả với đối thủ của họ. Về phần mình, S8 được dự đoán dùng chip mới Exynos 8895 hoặc Snapdragon 830 tùy phiên bản, chip Exynos 8895 được cho có thể đạt xung nhịp lên đến 3 GHz, cao hơn cả nhiều chip laptop hiện tại.

Ngoài những tin đồn trên, Samsung được dự đoán sẽ theo bước Apple, loại bỏ cổng 3,5 mm, tích hợp vào cổng USB Type-C.

Các nguồn tin cũng cho rằng Samsung sẽ ra mắt S8 sớm hơn thường lệ, nhằm gắng lấy lại những gì Note 7 đã đánh mất.

Thông thường, Samsung sẽ giới thiệu dòng S tại chương trình riêng trong sự kiện World Mobile Congress ở Barcelona hằng năm. Có lẽ lần này cũng không khác gì, dù sản phẩm được dự kiến ra mắt sớm hơn.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *