Laptop Samsung Chromebook Pro gây ấn tượng với bút S Pen

Thiết bị được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại bền chắc và bắt mắt. Với trọng lượng chỉ 2,38 pound (khoảng 1,07kg), Pro được đánh giá là khá nhẹ và tiện dụng khi đi du lịch.

Thay vì chỉ gắn bó với dòng smartphone Galaxy Note, bút S Pen đã hiện diện trên Chromebook Pro với tên gọi mới – PEN.

Theo đánh giá, chiếc bút cảm ứng này có ngoại hình gần giống với S Pen đi kèm với Galaxy Note 7. Samsung cho hay, bút PEN của hãng sẽ đem đến trải nghiệm “chân thực như bút thường dùng”.

Các thông số chính của Chromebook Pro bao gồm: màn hình QHD cỡ 12,3-inch với độ phân giải 2.400 x 1.600 pixel, tỷ lệ 3: 2, có bản lề xoay cho phép gập 360 độ (sử dụng như ); bộ xử lý sáu lõi (gồm hai lõi Cortex A72 và bốn lõi A53); bộ nhớ RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ SD và hai cổng USB Type-C.

147669054022823-chromebook-pro

Mẫu Chromebook Pro của Samsung sẽ được trang bị bút cảm ứng PEN

Thiết bị được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại bền chắc và bắt mắt. Với trọng lượng chỉ 2,38 pound (khoảng 1,07kg), Chromebook Pro được đánh giá là khá nhẹ và tiện dụng khi đi du lịch.

Chromebook Pro chạy hệ điều hành Chrome OS, do đó bạn có thể truy cập vào cửa hàng Google Play Store và tải các ứng dụng Android cần thiết. Khách hàng quan tâm có thể đặt trước trên cửa hàng trực tuyến Adorama với giá chỉ 499 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *