Samsung Galaxy C7 Pro lộ ảnh thiết kế

Mới đây, hình ảnh được cho là của C7 Pro đã bị rò rỉ từ TENAA – Cơ quan chứng nhận thiết bị tại Trung Quốc. Theo nguồn tin, chiếc điện thoại này có tên mã là SM- C7010, sở hữu thiết kế viền màn hình mỏng, vỏ kim loại bền chắc.

Dự kiến, thời điểm công bố Galaxy C7 Pro sẽ bị lùi lại tới tận tháng Giêng năm sau, cùng ra mắt với C5 Pro.

Trước đó, nhiều tin đồn cho hay, cặp smartphone tầm trung C7 Pro và C5 Pro sẽ được “trình làng” vào tháng này. mới cùng phân khúc đã có mặt trên thị trường vào hồi tháng 10 vừa qua.

148188136013246-gsmarena_0011111

Hình ảnh được cho là .

Mới đây, hình ảnh được cho là của C7 Pro đã bị rò rỉ từ TENAA – Cơ quan chứng nhận thiết bị tại Trung Quốc. Theo nguồn tin, chiếc điện thoại này có tên mã là SM- C7010, sở hữu thiết kế viền màn hình mỏng, vỏ kim loại bền chắc. Ngoài ra, phím Home vật lý (có tích hợp cảm biến dấu vân tay) và logo Samsung vẫn được giữ nguyên. Phiên bản C7 Pro sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong 64GB.

Trang đánh giá hiệu suất benchmark dự kiến sản phẩm sẽ được trang bị các thông số kỹ thuật: màn hình cảm ứng cỡ 5,7 inch, độ phân giải 1080p; camera trước và sau có cùng chất lượng 16MP; chip Qualcomm Snapdragon 626; bộ nhớ RAM 4GB; chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow. Nhiều khả năng, Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên “hạ cánh” của Galaxy C7 Pro.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *