Sắp tới người dùng iPhone 6 sẽ được Apple thay pin miễn phí

Phía đã điều tra và đi đến kết luận rằng, điện thoại của họ bị ảnh hưởng do đã tiếp xúc với không khí quá nhiều trong quá trình sản xuất, do vậy iPhone 6s đã được thay thế pin miễn phí.

Khả năng người dùng sẽ được Apple thay pin miễn phí trong thời gian tới là rất cao.

Apple đã quyết định thay thế pin miễn phí cho người dùng iPhone 6s, sau khi công ty này nhận được rất nhiều phàn nàn từ phía người dùng về việc mẫu iPhone này bị tắt ngấm trong khi pin vẫn báo ở mức 30%. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi cắm sạc khởi động thì chiếc iPhone 6s lại trở về mức pin 30% trước đó.

148472398750673-63

iPhone 6 nhiều khả năng sẽ được thay pin miễn phí

Phía Apple đã điều tra và đi đến kết luận rằng, điện thoại của họ bị ảnh hưởng do đã tiếp xúc với không khí quá nhiều trong quá trình sản xuất, do vậy iPhone 6s đã được thay thế pin miễn phí.

Giờ đây, các chủ sở hữu của các mẫu iPhone khác như iPhone 5s, và iPhone 6 cũng đang gửi kiến nghị với “Táo khuyết” về tình trạng sụt pin nhanh trên thiết bị của họ, và mong muốn có một chương trình đổi pin miễn phí như chủ sở hữu iPhone 6s. Hiện tại phía Apple vẫn đã giữ thái độ im lặng về khả năng thay mới pin cho hai dòng smartphone kể trên.

Tuy nhiên, khả năng người dùng iPhone 6 sẽ được thay thế pin miễn phí là vẫn còn. Theo nguồn tin từ trang Macotakara của Nhật Bản đăng tải, Apple sẽ mở rộng kế hoạch thay thế pin miễn phí cho iPhone 6. Trước đó, công ty có trụ sở tại Cupertino nói rằng hiện vẫn có một lượng nhỏ người dùng iPhone 6 đang gặp phải vấn đề pin tương tự như iPhone 6s, nhưng không phải là số đông.

Trước khi tiến hành thay thế pin miễn phí cho iPhone 6s, Apple cũng từng tuyên bố rằng “chỉ có một lượng nhỏ người dùng iPhone 6s gặp tình trạng này”, nên khả năng iPhone 6 được thay thế miễn phí pin là rất cao.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *