Hình ảnh rò rỉ của iPhone 7 gây thất vọng

Trước đó có nguồn tin cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống camera kép. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đặc điểm này sẽ chỉ có trên Plus

iPhone 7 sẽ không có nhiều thay đổi so với iPhone 6/ 6s nếu hình ảnh rò rỉ xác thực.

Một bản dựng 3D được cho là thể hiện đúng thiết kế của iPhone 7 mới đây đã bất ngờ được đăng tải bởi nguồn tin uy tín @onleaks. Theo hình ảnh rò rỉ, iPhone 7 sẽ tiếp tục sở hữu ngoại hình không có nhiều sự thay đổi so với hai đời máy gần đây nhất. Theo đó, nếu hình ảnh là xác thực, iPhone 7 sẽ có chiều dài và chiều rộng thân máy lần lượt là 138,3 mm và 67,12 mm. Rất tiếc, chúng ta vẫn chưa có thông tin về việc máy sẽ mỏng ra sao.

anh1-bb-baaabGX535

Mặt lưng được cho là của iPhone 7.

Đáng chú ý, iPhone 7 có vẻ sẽ được trang bị hệ thống camera sau nâng cấp đáng kể so với iPhone 6s/ 6s Plus với kích thước lớn hơn. Ngoài ra, cũng có thể thấy camera vẫn sẽ lồi lên tương đối, tuy nhiên, vòng tròn kim loại chạy xung quanh được cho là sẽ biến mất và phần kim loại của mặt lưng sẽ trực tiếp bao quanh camera. Bên cạnh cụm camera, người dùng vẫn sẽ có đèn flash LED hai tông màu. Trước đó có nguồn tin cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống camera kép. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đặc điểm này sẽ chỉ có trên iPhone 7 Plus.

anh2-bb-baaadm5B4G

Hình ảnh rò rỉ mới tương đối trùng khớp với một hình ảnh được đăng tải trước đó. Hình ảnh mà bạn đang thấy được cho là rò rỉ trực tiếp từ nhà máy sản xuất iPhone tại Trung Quốc.

Phần lớn những chiếc flagship thú vị nhất của làng di động đã chọn trình làng vào nửa đầu năm 2016 khiến iPhone 7 trở thành một trong những chiếc điện thoại được đón chờ nhiều nhất trong 6 tháng còn lại, cùng những cái tên như Samsung Galaxy Note 6 hay model Nexus mới. Nếu không có gì thay đổi, iPhone mới sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm nay và lên kệ vào thời gian ngắn sau đó.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *