Google Photos tích hợp thêm trí thông minh nhân tạo

Ngày nay, thuật ngữ (AI) đang được nhắc đến ngày một nhiều. Thật vậy, AI hiện đang được rất nhiều công ty công nghệ lớn nghiên cứu và ứng dụng vào trong rất nhiều mục đích. Các gã khổng lồ này còn lập một tổ chức để ngăn ngừa AI trở thành “Skynet”.

Công nghệ này hứa hẹn giúp Photos quản lý, hơn.

Theo RT, trong bản cập nhật mới nhất, Google đã tích hợp thêm công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) vào bên trong ứng dụng , đồng thời bổ sung tính năng nhận diện đối tượng, vật thể trên .

147665930342984-rankbrain-google-skynet

Google tích hợp trí thông minh nhân tạo trong Google Photos.

Ngoài ra, còn một số tính năng khác như gợi ý, hỗ trợ chia sẻ các khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè, tạo ảnh động từ video, tự động chỉnh sửa các hình ảnh nằm ngang hoặc hiển thị sai lệch vị trí… Hiện tại bản cập nhật này đã có sẵn cho người dùng Android, iOS và máy tính.

Ngày nay, thuật ngữ trí thông minh nhân tạo(AI) đang được nhắc đến ngày một nhiều. Thật vậy, AI hiện đang được rất nhiều công ty công nghệ lớn nghiên cứu và ứng dụng vào trong rất nhiều mục đích. Các gã khổng lồ này còn lập một tổ chức để ngăn ngừa AI trở thành “Skynet”.

Facebook, Google hay Microsoft đều cho ra các AI nhận diện hình ảnh, giọng nói. Đúng, dữ liệu đó là từ những tìm kiếm bằng “OK,Google”, “Hey, Cortana” và “Hey, Siri” hay những hình ảnh bạn đăng lên Facebook, Google Photos hay OneDrive.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *