Apple quyết định loại bỏ chữ Store, biến các cửa hàng thành trung tâm trải nghiệm cộng đồng

Quyết định loại bỏ chữ “Store” tại các điểm bán lẻ nằm trong nỗ lực muốn biến các địa điểm này thành nơi sinh hoạt cộng đồng, thay vì đơn thuần là cửa hàng bán lẻ.

Trên website của hãng, nhiều cửa hàng Store trước đây đã loại , cho thấy hãng muốn biến nơi đây thành các .

Apple đang muốn thay đổi thương hiệu của mình, loại bỏ chữ”Store” khi nhắc đến các địa điểm trước đây. Hãng đã tiến hành thay đổi tên gọi trên website.

Giờ đây, khi truy cập các địa chỉ cửa hàng quen thuộc, người dùng chỉ thấy các dòng chữ như “Apple Union Square”, “Apple Valley Fair” hay thay vì “Apple Store, Valley Fair” hay “Apple Store, The Grove”.

thegrove_hero

Apple muốn biến các cửa hàng bán lẻ thành nơi sinh hoạt cộng đồng. Ảnh:

Thay đổi này được đưa ra trùng thời điểm Apple giới thiệu thế hệ mới. Hãng cũng vừa gửi một bản ghi chú đến toàn bộ nhân viên bán lẻ, cho họ biết thương hiệu “Store” sẽ bị loại bỏ cả trên mạng lẫn các điểm bán lẻ trực tiếp.

Mặc dù trong bản ghi chú gửi nhân viên, Apple cho biết việc định vị lại thương hiệu này chỉ thực hiện với các cửa hàng mới, trang thông tin của toàn bộ các cửa hàng đều đã loại bỏ chữ “Store”.

Quyết định loại bỏ chữ “Store” tại các điểm bán lẻ nằm trong nỗ lực muốn biến các địa điểm này thành nơi sinh hoạt cộng đồng, thay vì đơn thuần là cửa hàng bán lẻ.

Chẳng hạn, Apple Union Square cung cấp không gian bên ngoài cho các hoạt động nghệ thuật và một không gian với màn hình 6K kèm chỗ ngồi với tên gọi “The Forum” cho phép các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và nhạc sĩ trình diễn, tạo cảm ứng cho những người trẻ và cung cấp đến khách hàng các khóa học, sự kiện quan trọng của thành phố.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *