Tính năng mới trên Facebook Messenger cho phép chat mà không cần phải kết bạn

Về bản chất, ” có cơ chế tương tự tính năng cũ. Tuy nhiên, tiện ích này cho phép người dùng “” với người khác mà không nhất thiết phải với nhau trên Facebook.

Tính năng “Add Contact” vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng sẽ sớm xuất hiện trên ứng dụng chat của Facebook.

Theo BuzzFeed, bản nâng cấp mới của sẽ cho phép người dùng kết nối, chat với nhau mà không cần phải kết bạn.

Thông thường, khi có tin nhắn từ người lạ trên Messenger, người dùng sẽ nhận được thông báo chấp nhận hoặc từ chối. Nếu từ chối, tin nhắn hiện tại sẽ bị xóa và những tin nhắn tiếp theo sẽ bị chuyển vào hộp thư “Tin nhắn đang chờ”. Nếu chấp nhận, những tin nhắn sau đó sẽ chuyển thẳng vào hộp thư hiện tại của người dùng.

messengeraddcontact

Tính năng “” trên Messenger mà không cần kết bạn thật sự trên Facebook.

Về bản chất, tính năng mới “Add Contact” có cơ chế tương tự tính năng cũ. Tuy nhiên, tiện ích này cho phép người dùng “kết bạn” với người khác mà không nhất thiết phải kết bạn với nhau trên Facebook.

Sau khi Facebook khẳng định đang thử nghiệm để tung ra tính năng này, nhiều ý kiến cho rằng ứng dụng Messenger sẽ không còn mang ý nghĩa ban đầu của nó – người lạ phải được chấp nhận yêu cầu mới có thể gửi tin nhắn.

Từ khi Messenger tách ra khỏi Facebook và trở thành ứng dụng độc lập, nó đã phát triển nhanh hơn cả sản phẩm chính là Facebook và đang dần trở thành phần quan trọng của công ty. Với đà phát triển này, Mark Zuckerberg và đội ngũ dưới trướng đang cố gắng biến Messenger trở thành một phần quan trọng trong hệ sinh thái của công ty và ít liên quan tới Facebook hơn.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *