Thu hồi Galaxy Note 4 do sử dụng nhầm phần mềm của Note 7

Việc thay thế bản Android gốc của điện thoại bằng một phiên bản tùy biến khác đã khiến Samsung đã nhầm lẫn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc những sản phẩm bị lỗi.

Người dùng Galaxy Note 4 bị Samsung yêu cầu tắt máy và trả lại cho cửa hàng do sử dụng phần mềm của Note 7.

Samsung đã kiên quyết thu hồi toàn bộ sau sự cố . Tuy nhiên, hãng điện tử đang gặp khó khăn trong việc thu lại sản phẩm. Báo cáo mới đây cho thấy Samsung còn triệu hồi nhầm thiết bị.

Tài khoản Dominicedcel trên diễn đàn công nghệ Reddit chia sẻ ảnh chụp màn hình thông báo mà anh nhận được từ Samsung. Công ty Hàn Quốc cố gắng thuyết phục anh trả lại thiết bị của mình. Đây là cách để Samsung hạn chế những tai nạn cho người dùng.

anh_samsung

Ảnh chụp màn hình được tài khoản Dominicedcel trên diễn đàn công nghệ Reddit

Tuy nhiên, thiết bị của Dominicedcel đang dùng không phải là Galaxy Note 7 mà là chiếc Note 4. Sự nhầm lẫn của Samsung là do chủ nhân chiếc điện thoại đã dùng ROM của Note 7 trên chiếc Note 4. Đây là tinh chỉnh phức tạp, chỉ có người dùng Android thành thạo mới làm được.

Việc thay thế bản Android gốc của điện thoại bằng một phiên bản tùy biến khác đã khiến Samsung đã nhầm lẫn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc thu hồi những sản phẩm bị lỗi.

Đối với những khách hàng không đổi trả Note 7, hãng điện tử sẽ giới hạn tính năng của điện thoại thông qua các bản cập nhật. Samsung đang chuẩn bị áp dụng các biện pháp mạnh như ngắt kết nối mạng di động hay giới hạn sạc pin 60%.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *