iPhone 7 Plus gây ấn tượng mạnh với camera kép

Apple đã mang đến cho loạt iPhone mới một thiết kế hoàn chỉnh và cao cấp hơn với sự kết hợp tinh tế giữa thủy tinh và nhôm. Ngoại hình này đem đến cho người dùng trải nghiệm bền vững và liền mạch hơn.

Hệ thống camera sau kép là điểm nhấn đặc biệt nhất của “siêu smartphone” Apple Plus vừa ra mắt.

Camera

Hệ thống camera sau của không chỉ được trang bị hai cảm biến mà còn được tích hợp tính năng zoom 2x, trước đó đã từng xuất hiện trên 2 mẫu smartphone của LG là V20 và G5.

147328139466331-gsmarena_005

Camera của iPhone 7 Plus được tích hợp hàng loạt công nghệ mới

Hai ống kính trên camera sau của sản phẩm là ống kính góc rộng cỡ 28mm và ống kính tele cỡ 56mm. Cả hai cảm biến đều có độ phân giải 12MP và cùng có độ sâu trường ảnh (shallow depth of field – vùng sắc nét chấp nhận được trong một bức ảnh mà sẽ xuất hiện trong vùng lấy nét). Iphone 7 Plus làm được điều này nhờ xây dựng Depth map (tạm dịch: bản đồ có chiều sâu) và cô lập khung hình khỏi các đối tượng, giúp người dùng có được cái nhìn sâu và đa diện hơn trước khi tiến hành chụp ảnh. Tuy nhiên, đây không phải là công nghệ mới bởi trước đó chúng đã hiện diện trên nhiều mẫu điện thoại khác như Nokia, HTC, Google,…

Thêm vào đó, camera sau 12MP còn có tốc độ chụp nhanh hơn tới 60% và hiệu quả hơn 30% so với các phiên bản tiền nhiệm, đi kèm tính năng ổn định hình ảnh quang học. Kết cấu của ống kính bao gồm 6 ống kính nhỏ kết hợp cùng đèn flash LED, giúp hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Ống kính 28mm có khẩu độ f/ 1.8 còn ống kính 56mm chỉ có khẩu độ đạt f/ 2.8. Chưa hết, camera selfie cũng được nâng cấp lên cảm biến 7MP.

Phần cứng

Apple đã mang đến cho loạt iPhone mới một thiết kế hoàn chỉnh và cao cấp hơn với sự kết hợp tinh tế giữa thủy tinh và nhôm. Ngoại hình này đem đến cho người dùng trải nghiệm bền vững và liền mạch hơn. Phần khoảng trống camera sau được cắt gọt tinh tế từ vỏ nhôm nguyên khối và logo “Apple” trên nắp máy cũng được tạo hình bởi thép không gỉ.

147328139464089-gsmarena_003

Sản phẩm có tới 5 tùy chọn màu sắc

Hiện iPhone 7 Plus có tới năm tùy chọn màu sắc: vàng, bạc, vàng hồng, đen và đen Jet ( đen tuyền) độc đáo. Ngoài ra, nút Home cứng cũng bị lược bỏ hoàn toàn, thay vào đó là phím cảm ứng tích hợp công nghệ 3D Touch. Để đem lại cho người dùng trải nghiệm như đang nhấn nút vật lý, Apple tích hợp vào bộ phận này công nghệ rung phản hồi – Haptic Engine ấn tượng.

Tin đồn về việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus mất đi giắc cắm tai nghe 3,5mm đã trở thành sự thật. Tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng tai nghe Earpods thông qua cổng kết nối Lightning và giắc cắm cỡ 3,5mm trong hộp đi kèm. Tai nghe EarPods Bluetooth không hiện diện trên mẫu điện thoại này.

Plus cũng được tích hợp loa stereo. Phía nhà sản xuất cho hay, chất lượng cũng như độ lớn âm thanh của loa sẽ gấp hai lần so với trước đây. Chưa hết, khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 của máy sẽ giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị dưới độ sâu 1m.

Hiệu suất

Iphone 7 Plus được cung cấp sức mạnh bởi hệ điều hành mới nhất của “Nhà Táo” – A10 Fusion bốn lõi cùng 3,3 tỷ linh kiện bán dẫn. Hai trong số bốn lõi này có hiệu suất rất cao; hai chế độ tiết kiệm pin cho phép người dùng sử dụng tối ưu hóa nhất có thể. Bộ xử lý đồ họa sáu lõi bên trong sản phẩm có tốc độ nhanh hơn tới 50% so với iPhone 6s Plus cũ.

Dung lượng pin

Apple cho hay, iPhone 7 Plus có khả năng sử dụng liên tục trong thời gian hơn 1 ngày, với 60 giờ lướt web không dây và 13 giờ sử dụng mạng LTE.
147328139444512-gsmarena_004

Chất lượng âm thanh được hứa hẹn sẽ chất lượng hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Khách hàng quan tâm có thể đặt mua hàng ngay bây giờ với giá khởi điểm là 769 USD (tương đương 17,08 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 32GB; 869 USD ( 19,3 triệu đồng) cho bản 128GB và 969 USD ( 21,5 triệu đồng) cho phiên bản 256GB. Lưu ý, dòng iPhone 7 Plus màu đen Jet chỉ có hai tùy chọn bộ nhớ trong: 128Gb và 256GB. Dự kiến, loạt smartphone trên sẽ được “lên kệ” vào ngày 16/09 tới.

Các thông số chính của :

Màn hình: LED backlit IPS LCD cỡ 5,5 inch; độ phân giải 1080 x 1920 pixel

Hệ điều hành: iOS 10

Bộ xử lý: Apple A10 Fusion bốn lõi

Bộ xử lý đồ họa: sáu lõi

Bộ nhớ RAM: 2GB

Bộ nhớ trong: 32GB; 128GB và 256GB

Camera chính: camera kép 12MP

Camera trước: 7MP, khẩu độ f/ 2.2

Tính năng đặc biệt: cảm biến vân tay, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến tiệm cận, la bàn, áp kế

Theo dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *