iPhone 6 Plus lại phát nổ dù dùng sạc chính hãng

Chủ nhân của chiếc 6 Plus vừa tên Yvette Estrada, sống ở California, Mỹ. Nói với báo chí, cô cho biết đã cắm sạc với bộ adapter chính hãng kèm theo máy.

Ngày 6/10, một chiếc iPhone 6 Plus phát nổ dù người dùng cắm bộ . Tai nạn này diễn ra tại bang California, Mỹ và nạn nhân đã được Apple đổi máy mới.

Ngày 6/10, một chiếc iPhone 6 Plus phát nổ dù người dùng cắm bộ sạc chính hãng. Tai nạn này diễn ra tại bang California, Mỹ và nạn nhân đã được Apple đổi máy mới.

Chủ nhân của chiếc iPhone 6 Plus vừa phát nổ tên Yvette Estrada, sống ở California, Mỹ. Nói với báo chí, cô cho biết đã cắm sạc iPhone với bộ adapter chính hãng kèm theo máy.

Khoảng 3 giờ sáng, chiếc điện thoại phát nổ với tiếng động lớn, kèm theo mùi nhựa cháy khét và khói đen bốc lên.

iphone-6-plus-phat-no-khi-dung-sac-chinh-hang-bb-baaadmfoyr

Chiếc iPhone 6 Plus phát nổ trong đêm ở Mỹ. Ảnh: ABC30.

Vụ nổ làm hỏng chiếc bàn trang điểm, một chiếc kính mắt và hai giá đỡ Apple Watch. Rất may, Yvette nằm cách xa nên không bị thương, theo ABC30.

Sau khi Yvette liên lạc với trung tâm bảo hành và cung cấp những hình ảnh về vụ nổ, Apple đã đổi máy mới. Người dùng này cho biết đã mua chiếc iPhone 6 Plus ba tháng trước.

Tuần trước, một chiếc iPhone 6 Plus khác cũng phát nổ bên trong túi quần của cậu sinh viên Darin Hlavaty. Nguyên nhân được cho là do Darin đã đặt điện thoại vào túi quần sau, ngồi đè lên máy khiến pin bị chèn ép và phát nổ.

Apple thường phản ứng lặng lẽ trước những sự cố iPhone do người dùng phản ánh. Hãng thường “âm thầm” đổi máy mới dàn xếp ổn thoả sau khi điều tra kỹ nguyên nhân.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *