Những thủ thuật tăng lượng theo dõi trên Instagram cho các shop online

Thông thường người ta chỉ đăng bài trên khi đang tâm trạng. Tuy nhiên nếu bạn muốn tăng số của mình thì bạn không nên lười biếng.

James Shamsi – một chuyên gia 22 tuổi, chủ sở hữu công ty Chameleon.LA đang kiếm ra 1.500 USD mỗi ngày, bật mí 4 cách đơn giản để bạn có thể tăng lượng trên Instagram ngay lập tức.

shopping-instagram-704x400-1461831278955-crop-1461832050199

1. Phải đậm tính cá nhân

Dù bình luận trong bài viết của người khác hay viết bài trên trang của mình, Shamsi khuyên bạn nên càng tỉ mỉ cụ thể càng tốt.

“Những chi tiết lặt vặt thật sự có thể tăng lượng người theo dõi của bạn. Ví dụ, khi tôi chèn thêm tên của tất cả các admin (quản trị viên) của trang, tôi nhận được thêm một lượng lớn người theo dõi, sau đó tôi thêm tuổi và của họ, lượng người theo dõi của tôi còn tăng hơn nữa. Những nhỏ này thật sự có thể giúp bạn phát triển.”

shop-ban-hang-online-nao-tren-instagram-cung-se-can-toi-4-meo-sau-day

Một post trên Instagram của một diễn viên người Mỹ với các hashtag mô tả chi tiết nhất hình ảnh mà cô đăng trên mạng xã hội này.

Việc công khai tuổi, giới tính và mọi thứ liên quan đến bạn sẽ khiến mọi người nghĩ họ có quan hệ với bạn và thương hiệu của bạn, nhờ đó lượng người theo dõi sẽ tăng lên.

2. Phải kiên trì và đều đặn

Thông thường người ta chỉ đăng bài trên Instagram khi đang tâm trạng. Tuy nhiên nếu bạn muốn tăng số lượng người theo dõi của mình thì bạn không nên lười biếng.

“Tôi nói rõ trên Instagram về số lượng bài mình sẽ đăng trong 1 ngày, và nhờ đó tôi có nhiều người theo dõi hơn” – Shamsi nói.

Hãy thật rõ ràng trong việc bạn sẽ đăng cái gì và đăng như thế nào, hãy kiên trì như thế, việc này sẽ gia tăng lòng tin và sự trung thành những người theo dõi.

shop-ban-hang-online-nao-tren-instagram-cung-se-can-toi-4-meo-sau-day

Instagram của một thương hiệu nổi tiếng. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của họ bên cạnh những hình ảnh đẹp mắt là gì? Đăng bài liên tục với tần suất khoảng 3 giờ/bài.

3. Đừng ngại sử dụng những chương trình hỗ trợ như Instagress

Instagress là một công ty tự động hóa hoạt động của bạn trên Instagram. Bạn có thể tự động thích, bình luận hoặc theo dõi trang cá nhân của người khác.

Dù việc này nghe có vẻ khá giống spam, nhưng Shamsi nói nó mang lại hiệu quả bất ngờ, đặc biệt nếu bạn cài đặt một cách cụ thể.

Ví dụ, bạn có thể dùng nó để thích, bình luận, hoặc theo dõi người khác dựa trên địa điểm.Giả sử bạn mở một cửa hàng cà phê nhỏ, công cụ này sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng lân cận, điều này thật sự mang lại lợi ích rất lớn.

4. Hãy cứ thử nghiệm

Không có một công thức chắc chắn nào để tăng lượng người theo dõi ngoại trừ việc thử nghiệm liên tục những chiếc lược mới.

shop-ban-hang-online-nao-tren-instagram-cung-se-can-toi-4-meo-sau-day

Hãy thử nghiệm. Đó là một trong những chìa khóa để dẫn tới thành công, dù đôi khi những ý tưởng xem ra có vẻ khá… ngu ngốc.

Những chuyên gia trong ngành truyền thông mạng xã hội đều nói việc đưa ra những nội dung hấp dẫn sẽ giúp bạn phát triển. Điều đó thì đúng, nhưng quá chậm – Shamsi nói.

Để trở nên lớn mạnh một cách nhanh chóng, hãy luôn thử nghiệm những giải pháp mới. Shamsi khẳng định luôn luôn có những cách thức mới, dù nhỏ nhặt, để đảm bảo sự phát cho bạn và thương hiệu của mình.

Theo Cafebiz

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *