Apple lên kế hoạch sản xuất iPhone 8 trong khi iPhone 7 vẫn chưa giao hết đơn hàng

Trong lúc nhiều tín đồ Táo khuyết vẫn đang chật chờ được cầm trong tay một chiếc iPhone 7/7 Plus mới, nhiều tờ báo, tạp chí và trang tin tức công nghệ đã cho đăng tải vô số thông tin rò rỉ và tin đồn mới về iPhone 8.
Apple iPhone 8, iphone 8, iPhone 7, iphone ,Smartphone,sản xuất
Mặc dù vẫn chưa giao hết các iPhone 7/7 Plus tới tay khách hàng, nhưng Apple đã bắt đầu quá trình sản xuất thế hệ smartphone tiếp theo – iPhone 8, theo tạp chí Business Insider.

Mặc dù vẫn chưa giao hết các đơn đặt hàng iPhone 7/7 Plus tới tay khách hàng, nhưng Apple đã bắt đầu quá trình sản xuất thế hệ smartphone tiếp theo – iPhone 8, theo tạp chí Business Insider.

iphone-8-chua-giao-het-don-hang-iphone-7-apple-da-bat-dau-san-xuat-iphone-8-bb-baaacqddzq

Nhiều nguồn tin khẳng định, mẫu iPhone năm 2017 sẽ sở hữu thiết kế “khác biệt” các smartphone tiền nhiệm. Ảnh: Tech News

Trong lúc nhiều tín đồ Táo khuyết vẫn đang chật chờ được cầm trong tay một chiếc iPhone 7/7 Plus mới, nhiều tờ báo, tạp chí và trang tin tức công nghệ đã cho đăng tải vô số thông tin rò rỉ và tin đồn mới về iPhone 8.

Theo tạp chí Business Insider, Apple đang phát triển phần cứng cho iPhone 8 tại một văn phòng ở Israel. Mẫu smartphone dự kiến ra mắt năm 2017 này sẽ sở hữu thiết kế “khác biệt” cùng với camera “khủng” hơn.

Nhiều đồn đoán trước đây cho rằng, iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình to tràn ra các mép điện thoại hoặc thân bằng gốm.

Như vậy, tiết lộ mới nhất của một nhân viên Apple trên tạp chí Business Insider đã xác nhận tin đồn rằng Táo khuyết sẽ từ bỏ truyền thống đặt tên smartphone vào năm 2017. Mẫu iPhone tiếp theo đáng lẽ phải gọi là iPhone 7S, nhưng các phiên bản “S” lâu nay thường chỉ chú trọng đến cập nhật về phần mềm. Trong khi đó, năm 2017 là dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone và Apple dự kiến sẽ bứt phá mọi giới hạn để làm mới sản phẩm hoàn toàn, nên nhiều khả năng sẽ chọn tên iPhone 8 cho thế hệ smartphone tiếp theo năm 2017.

Dư luận cũng râm ran một số đồn đoán khác rằng, Apple có thể chọn gọi iPhone năm 2017 là iPhone X hoặc iPhone Anniversary.

Cho tới hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào với những thông tin mới nhất này.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *