Người Việt dành thời gian xem Youtube nhều thứ 3 trên thế giới

Đại diện Google cho hay, theo số liệu 6 tháng đầu năm 2016, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng về Google đứng thứ nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đại diện Google chia những thông tin thú vị về thói quen, sở thích của người dùng Việt Nam.

Sáng 7.9, tại khách sạn Hilton Hanoi Opera, đã diễn ra Hội nghị Vietnam Top Publisher Summit 2016. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức dành cho báo điện tử, nhà xuất bản và nhà phát triển App lớn tại Việt Nam.

147323297141808-55

Người Việt dành thời gian xem nhều thứ 3 trên thế giới (ảnh minh họa)

Ông Hiro Hiroki Furuya, Giám đốc kênh đối tác tại châu Á -Thái Bình Dương của Google đánh giá Việt Nam là một thị trường rất lớn mà Google đang hướng tới.

“Có những sự thật thú vị về người dùng tại Việt Nam. Đó là người Việt dành thời gian xem Youtube nhiều thứ 3 trên thế giới. Người Việt có sở thích tiêu thụ các nội dụng online video hơn hầu hết các nước trên thế giới”, ông Hiro Hiroki Furuya nói.

Đại diện Google cho hay, theo số liệu 6 tháng đầu năm 2016, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng về doanh thu quảng cáo Google đứng thứ nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

147323297192389-56

Ông Hiro Hiroki Furuya, Giám đốc kênh đối tác tại châu Á -Thái Bình Dương của Google.

Theo ông người dùng Việt Nam cũng đứng thứ 9 thế giới về số lượng sử dụng trình duyệt Google Chrome. Điều đó chứng tỏ người dùng Việt Nam rất ưa chuộng sử dụng sản phẩm này. Thông qua sản phẩm Google Chrome, người dùng sử dụng các sản phẩm online khác.

Hội nghị Vietnam Top Publisher Summit 2016 đã tập trung phân tích toàn cảnh ngành quảng cáo số tại Việt Nam và thế giới nửa đầu năm 2016, đặc biệt tập trung vào thị trường mobile. Các chuyên gia đánh giá những vướng mắc của nhà xuất bản Việt Nam khi tiếp cận ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu; phân tích những bài học thành công từ một số nhà xuất bản có doanh thu hàng đầu thế giới.

Hội nghị sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP. HCM vào ngày 9.9 tại khách sạn Grand Hotel, TP HCM.

Theo Dân việt

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *