Điện thoại iPhone sẽ có màn hình OLED của Samsung từ năm 2017

Một báo cáo vào tháng trước cũng cho biết Apple sẽ chuyển sang sử dụng cho 5,5 inch vào năm sau.

Theo thỏa thuận hợp tác mới trị giá 2,6 tỷ USD, sẽ cung cấp màn hình iPhone có kích thước 5,5 inch từ giữa năm 2017.

Theo thông tin từ Korean Herald, Samsung và Apple đã đạt được một thỏa thuận mới. Theo đó, Samsung sẽ cung cấp cho Apple 100 triệu màn hình OLED từ giữa năm 2017. Thông tin này sẽ củng cố phần nào những tin đồn trước đó, dự đoán Apple có kế hoạch chuyển sang sử dụng màn hình OLED từ năm sau.

Chi tiết hơn, thỏa thuận hợp tác của Apple và Samsung có trị giá 2,59 tỷ USD kéo dài trong vòng 3 năm. Kích thước của màn hình là 5,5 inch. Báo cáo không đề cập đến việc Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED 4,7 inch cho Apple. Hiện tại, Samsung từ chối xác nhận thông tin này vì liên quan đến chính sách bảo mật.

iphone-bb-baaac4Tig5

Sử dụng tấm nền OLED sẽ giúp iPhone mỏng hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Ảnh: BGR.

Một báo cáo vào tháng trước cũng cho biết Apple sẽ chuyển sang sử dụng màn hình OLED cho iPhone 5,5 inch vào năm sau. Trong khi nhiều thông tin khác cho rằng, Apple sẽ thay đổi công nghệ màn hình vào năm 2018 hoặc 2019. Với thỏa thuận hợp tác này, nhiều khả năng chiếc iPhone có màn hình OLED đầu tiên sẽ được giới thiệu vào năm 2017.

Tháng trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI cho biết Apple sẽ làm mới lại dòng sản phẩm iPhone vào năm 2017. Theo ông, Apple sẽ chuyển sang thiết bị với thiết kế hoàn toàn mới với viền bezel nhỏ hơn, quay trở lại sử dụng hai mặt kính như trên iPhone 4/4S. Ngoài ra, nhiều khả năng sẽ có một thiết bị có màn hình 5,8 inch kèm khả năng sạc không dây.

Theo

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *