Nút Like của Facebook sắp được thay đổi ngoại hình

Theo Mashable, những người yêu thích tựa phim Star Trek sẽ sớm nhìn thấy cùng các tùy chọn cảm xúc khác có sự thay đổi. Theo đó, những biểu tượng này sẽ có cách lạ, mạng đậm phong cách không gian mà phim Star Trek nhắc tới.

Nhân kỷ niệm 50 năm bộ phim khoa học viễn tưởng Star Trek xuất hiện trên màn ảnh, sẽ thay đổi hình hài của nút Like và 5 liên quan.

147340255690920-screen-shot

Những biểu tượng cảm xúc được .

Theo Mashable, những người yêu thích tựa phim Star Trek sẽ sớm nhìn thấy nút Like cùng các tùy chọn cảm xúc khác có sự thay đổi. Theo đó, những biểu tượng này sẽ có cách thiết kế mới lạ, mạng đậm phong cách không gian mà phim Star Trek nhắc tới.

Sự thay đổi của Facebook trong dịp này là nhằm kỷ lục 50 năm tựa game Star Trek xuất hiện trên màn ảnh. Theo Wikipedia, Star Trek (Du hành giữa các vì sao) là một sản phẩm giải trí khoa học viễn tưởng của Mỹ. Ban đầu nó là một bộ phim truyền hình Mỹ với những cuộc phiêu lưu giữa các vì sao của Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn tàu Enterprise của Liên bang các hành tinh. Bộ phim này ra mắt năm 1966 và chiếu trong ba mùa.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *