Bé gái 6 tuổi hack iPhone của mẹ để tha hồ mua đồ chơi trên Amazon

Bé Ashlynd đã dùng của mẹ để mở điện thoại, rồi sau đó vào ứng dụng mua sắm một loạt đồ chơi có chủ đề Pokemon. Hóa đơn tổng cộng cho các mặt hàng này là 250 USD.

Sự cố hi hữu này xảy ra khi bà mẹ đang ngủ, bé gái lấy ngón tay của bà để . Kết cục bà này mất 250 USD cho các món đồ chơi mà con gái mình mua trên Amazon.

iphone-7-pool-tests-water-splash-0122-bb-baaac9mp9p

Bà mẹ trẻ Bethany Howell sống tại Little Rock, Arkansas, Mỹ bỗng dưng nhận ra rằng tính năng trên iPhone không đủ sức bảo vệ chiếc điện thoại khỏi ánh mắt tò mò cô con gái mới 6 tuổi của mình.

Bé Ashlynd đã dùng vân tay của mẹ để mở điện thoại, rồi sau đó vào ứng dụng Amazon mua sắm một loạt đồ chơi có chủ đề Pokemon. Hóa đơn tổng cộng cho các mặt hàng này là 250 USD.

Ban đầu Howell tưởng tài khoản Amazon của mình bị hack sau khi có tin nhắn thông báo 13 giao dịch mua hàng thành công. Nhưng rồi sau đó, cô nhận ra rằng chính con gái mình đã làm việc này.

Howell cho biết Ashlynd rất “tự hào về mình” và cô bé đảm bảo rằng tất cả những đồ chơi đặt mua sẽ chuyển thẳng tới nhà.

Bà mẹ trẻ đã trả lại đống đồ chơi trên nhưng không hết. Cô đã nói với Ashlynd rằng những món quà này là của ông già Noel.

Đây là vụ việc khá khó tin nhưng vẫn có cơ sở xảy ra. Trước hết, ứng dụng mua sắm Amazon của bà mẹ không dùng mật khẩu. Tiếp đến, tính năng Touch ID có thể dễ dàng mở khóa bằng vân tay một cách hoàn toàn tình cờ như trong trường hợp trên.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *