Apple lạc quan doanh số iPhone 7 sẽ thật sự bùng nổ

Apple có lý do để tự tin về . 2 năm trước, iPhone 6 và 6 Plus được cho sở hữu doanh số bán kỷ lục. Theo chu kỳ thông thường, người dùng iPhone có xu hướng nâng cấp sản phẩm 2 năm/lần. Do đó, iPhone 7, dù không sở hữu nâng cấp quá mạnh mẽ, vẫn là đích ngắm tiềm năng của hàng loạt người dùng iPhone 6 và 6 Plus.

Apple vừa điều chỉnh lượng đặt hàng linh kiện iPhone 7 tăng thêm 10%, cho thấy sự tự tin của hãng về này.

Cny_P0YWEAA3acz

iPhone 7 sẽ chính thức ra mắt ngày 7/9.

Apple có vẻ rất tự tin iPhone 7 – model dự kiến ra mắt trong tuần này – sẽ là con gà đẻ trứng vàng tiếp theo.

Bằng chứng là việc hãng vừa tăng cho model này thêm 10%, bất chấp những dự báo về thị trường di động bão hòa và nhận định thiếu tích cực về iPhone 7 từ hàng loạt đơn vị thông tấn lớn nhỏ.

Digitimes – dẫn lời một số đối tác trong chuỗi cung ứng linh kiện của Apple – cho biết, lượng đặt hàng vượt trội các linh kiện cho iPhone 7 chỉ ra rằng Apple vẫn rất tự tin về nhu cầu của người dùng cho chiếc iPhone mới.

Điều thú vị là: Ban đầu Apple chỉ đặt hàng số lượng bằng khoảng 60% so với số iPhone bán ra trong giai đoạn cuối năm ngoái. Hiện chưa rõ, Apple đặt hàng tăng 10% so với lượng đặt hàng cũ hay tăng 10% so với lượng đặt hàng năm ngoái.

Năm 2015, doanh số iPhone 6S đạt khoảng 30 triệu chiếc/tháng giai đoạn cuối năm. Thông thường, model ra mắt vào năm chẵn thường thu hút sự quan tâm lớn của người dùng hơn so với phiên bản “S” của năm lẻ.

Tuy nhiên, iPhone 7 năm nay vướng phải nhiều nghi ngại cho rằng Apple giữ lại những gì tinh túy nhất để dành cho bản nâng cấp lớn vào năm sau – nhân kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời.

Apple có lý do để tự tin về doanh số iPhone 7. 2 năm trước, iPhone 6 và 6 Plus được cho sở hữu doanh số bán kỷ lục. Theo chu kỳ thông thường, người dùng iPhone có xu hướng nâng cấp sản phẩm 2 năm/lần. Do đó, iPhone 7, dù không sở hữu nâng cấp quá mạnh mẽ, vẫn là đích ngắm tiềm năng của hàng loạt người dùng iPhone 6 và 6 Plus.

Năm nay, Apple cũng khôn khéo khắc phục những điểm yếu cố hữu của iPhone – nếu những tin đồn là chính xác. Chẳng hạn, iPhone 7 được cho có pin dung lượng lớn hơn 14% so với 6S, đồng thời model thấp nhất có dung lượng khởi điẻm 32 GB, thay vì bản 16 GB như trước đây.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *