iPhone khẳng định vị thế độc tôn của mình khi cán mốc 1 tỷ chiếc điện thoại được bán ra

Dòng sản phẩm iPhone lần đầu tiên ra mắt vào ngày 29/6/2007 bởi Steve Jobs, CEO huyền thoại đã mất của . Như vậy, đã đúng 1 thập kỷ trôi qua, và iPhone từ một thương hiệu mới đã trở thành một thế lực không thể đánh bại ở thời điểm hiện tại.

Theo , iPhone đã trở thành một sản phẩm có ảnh hưởng nhất lịch sử ngành công nghệ.

apple-2-bb-baaabZ5HCF

tại buổi họp tại Cupertino.

Mới đây tại một cuộc họp tại Cupertino, CEO Tim Cook đã hãnh diện tuyên bố chiếc iPhone thứ 1 tỷ đã chính thức đến tay người dùng vào tuần trước. “iPhone đã trở thành một sản phẩm công nghệ quan trọng và thành công nhất, giúp thay đổi thế giới”, Tim Cook nói. “iPhone không chỉ là một người đồng hành thân thiết, mà còn trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày”.

Dòng sản phẩm iPhone lần đầu tiên ra mắt vào ngày 29/6/2007 bởi Steve Jobs, CEO huyền thoại đã mất của Apple. Như vậy, đã đúng 1 thập kỷ trôi qua, và iPhone từ một thương hiệu mới đã trở thành một thế lực không thể đánh bại ở thời điểm hiện tại.

“Chúng tôi chưa bao giờ quan trọng về doanh số, điều chúng tôi quan trọng nhất là làm ra sản phẩm chất lượng, để tạo ra sự khác biệt”, Tim Cook khẳng định lại phương châm của công ty, điều từng được Steve Jobs nói trong quá khứ.

apple-1-bb-baaacul0Yr

iPhone 6S Plus và iPhone 2G.

Apple quyết định không công bố tên khách hàng may mắn thứ 1 tỷ của mình cũng như liệu vị khách hàng này có phần thưởng đặc biệt nào không.

Đạt được cột mốc 1 tỷ thiết bị bán ra là một thành tựu tuyệt vời của Apple. Họ đã ra mắt 12 loại iPhone khác nhau từ năm 2007, và chúng đều được đón nhận một cách nồng nhiệt nhất. Dù rằng Apple của Tim Cook và Apple của Steve Jobs đã có sự khác biệt, tập trung nhiều hơn vào lợi nhuân, thay vì chiều lòng người hâm mộ, thế nhưng không ai phủ nhận ở ngành sản xuất , Apple đang là vua, là chúa.

Vào tháng 9 tới đây, Tim Cook sẽ một lần nữa trình làng chiếc iPhone thứ 13, cũng là chiếc iPhone kỷ niệm tròn 10 năm tuổi của dòng sản phẩm này. Trong tình cảnh thị trường smartphone đang trong xu hướng thoái trào, nhiệm vụ của iPhone mới là giúp công ty tránh xa khỏi “vòng xoáy” tụt giảm doanh số, đang làm chao đảo thế giới Android.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *