WhatsApp đang đe dọa Skype khi cán mốc 100 triệu cuộc gọi mỗi ngày

Với cột mốc 100 triệu mỗi ngày, trung bình 1.100 mỗi giây, đang trở thành ứng dụng gọi điện miễn phí phổ biến nhất thế giới, đe dọa vị trí của .

Đây là thông tin được chính WhatsApp chia sẻ trên blog của công ty.

whatsapp-dat-moc-100-trieu-cuoc-goi-mot-ngay-de-doa-skype-1466762313757

“Hơn một năm qua, mọi người đã sử dụng tính năng WhatsApp Calling để nói chuyện với bạn bè và người thân trên toàn thế giới. Đây là cách tuyệt vời để giữ liên lạc, đặc biệt là khi cần kết nối với người thân ở quốc gia khác hoặc khi nhắn tin là không đủ”, WhatsApp tự hào chia sẻ về tính năng gọi điện của hãng.

Với cột mốc 100 triệu cuộc gọi mỗi ngày, trung bình 1.100 cuộc gọi mỗi giây, WhatsApp đang trở thành ứng dụng gọi điện miễn phí phổ biến nhất thế giới, đe dọa vị trí của Skype. Theo thống kê của The Next Web, dù ra mắt sau 12 năm nhưng lượng cuộc gọi hàng ngày của WhatsApp đã vượt qua Skype. Và hiện Skype chỉ có khoảng 300 triệu người dùng hàng tháng.

Ngoài tính năng gọi điện, WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin OTT cực kỳ phổ biến trên thế giới. Với 1 tỷ người dùng, WhatsApp hiện là một trong những nền tảng giao tiếp lớn nhất trên thế giới dù ứng dụng này còn rất nhiều tiềm năng phát triển tại châu Âu và châu Á.

whatsapp-dat-moc-100-trieu-cuoc-goi-mot-ngay-de-doa-skype

“Chúng tôi rất vui mừng khi nhiều người dùng cảm thấy tính năng gọi điện của chúng tôi là một tính năng hữu ích và chúng tôi cam kết sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ theo hướng tốt hơn trong những tháng tới”, WhatsApp hứa hẹn.

WhatsApp được Facebook mua lại vào hồi cuối năm 2014 với mức giá lên tới 19 tỷ USD. Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, hy vọng rằng trong tương lai WhatsApp không chỉ phục vụ như một nền tảng nhắn tin mà còn được sử dụng như một đường dây 911 cho internet.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *