Ứng dụng AirDates giúp kết nối, kết bạn làm quen trên máy bay

là một ứng dụng mới đang trong quá trình phát triển thử nghiệm và được khá nhiều người dùng đón nhận. Ý tưởng của nó là giúp hành khách trên những chuyến bay bắt chuyện với nhau, đặc biệt là những chuyến bay đường dài buồn chán và mệt mỏi vì phải chờ đợi.

Nhu cầu , , và gạ tình trên những chuyến bay là có thật và ứng dụng AirDates ra đời để giúp hành khách kết nối với nhau.

AirDates là một ứng dụng mới đang trong quá trình phát triển thử nghiệm và được khá nhiều người dùng đón nhận. Ý tưởng của nó là giúp hành khách trên những chuyến bay bắt chuyện với nhau, đặc biệt là những chuyến bay đường dài buồn chán và mệt mỏi vì phải chờ đợi. Ứng dụng hoạt động dựa trên mạng riêng ảo, giữa điện thoại thông minh với nhau, loại bỏ sự cần thiết phải dựa vào mạng Wi-Fi của hoặc kết nối khác.

ung-dung-ket-ban-tren-may-bay

Ảnh minh họa

Trước mỗi chuyến bay, những người sử dụng được khuyến khích chia sẻ thông tin hành trình của họ (bay với hãng hàng không nào, từ đâu đến đâu, giờ khởi hành…). Nhờ vậy, những người bay cùng chuyến có thể làm quen từ trước, hoặc trong trường hợp không làm quen trước thì khi lên máy bay họ cũng sẽ nhìn thấy (trên smartphone của mình) những người khác cùng sử dụng ứng dụng AirDates.

Giám đốc điều hành công ty phát triển ứng dụng AirDates – ông Michael Richard chia sẻ: “Ứng dụng sẽ tích hợp với một số nền tảng xã hội, gồm: Facebook, Spotify và Pinterest. Trong đó đáng chú ý là nền tảng chia sẻ ảnh không bị kiểm duyệt Pinterest. Ông Richard tin rằng mọi người có thể muốn chia sẻ hình ảnh khiêu dâm với nhau, nhằm mục đích để gạ tình, thông qua ứng dụng AirDates.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *