Sóng Wi fi ảnh hưởng như thế nào đến giấc ngủ ?

Trên thực tế, tại những nơi không có wifi, thì , , cũng đã tạo ra một lượng không nhỏ gây ra sự ô nhiễm của sóng điện từ.

như thế nào? Một thí nghiệm về tác động của Wifi lên các hạt giống đang lên mầm đã khiến nhiều người phải kinh ngạc. Rất nhiều người đã không biết sự ảnh hưởng của nó lên cơ thể như thế nào.

Chuyên gia tâm lý tiến sĩ Reta cho rằng: “Khi chúng ta ở gần khu vực có sóng điện từ, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể và sinh ra hiện tượng mệt và tiêu hao năng lượng. Sức ảnh hưởng còn có khả năng tăng lên gấp đôi”.

Một số người mẫn cảm với cho biết, sau khi sử dụng Wifi một thời gian ngắn, họ thấy mắt đau nhức, đau đầu, mệt mỏi, thậm chí kiệt sức.

wifi

Bình thường, cơ thể không khỏe lại sử dụng máy tính, nếu như ngừng sử dụng hoặc tạm thời ngừng sử dụng, những người này sẽ nhanh chóng lấy lại trạng thái bình thường. Bởi vì, khi phát sóng Wifi, nó không quan tâm đến cơ thể của chúng ta có chịu tiếp nhận hay không mà chỉ cần ở gần máy tính thì loại sóng này luôn vây quanh. Thời gian tiếp xúc với sóng điện từ càng lâu thì cơ thể chịu càng nhiều tổn hại.

Trên thực tế, tại những nơi không có wifi, thì sóng điện thoại, TV, thiết bị thu phát sóng vệ tinh cũng đã tạo ra một lượng không nhỏ gây ra sự ô nhiễm của sóng điện từ.

Nhiều nghiên cứu y học phát hiện ra mối liên hệ mật thiết giữa sóng điện từ và nhiều vấn đề sức khỏe. Ví như, nó gây ra khả năng hấp thụ năng lượng thấp và ảnh hưởng đến chức năng điều tiết nội tiết cùng hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, nó còn gây nên hiện tượng dị ứng, bệnh ung thư, hiện tượng mệt triền miên, đau đầu, đau cơ, mất ngủ, trí tuệ giảm sút, tự kỷ, bệnh Parkinson, bệnh Alzheimer, là hoàn cảnh gây ra tật bệnh, lão hóa nhanh v.v. (Trích dẫn từ tác phẩm của Baker, 1990)

Ngày nay, tại các văn phòng, các con phố… đều có sóng wifi, nó góp phần làm cho người ta càng ngày càng yếu đi, phát sinh thêm nhiều bệnh mà không mấy người hay biết. Một số người khá nhạy cảm với sóng wifi. Tại nơi có sóng wifi mạnh sẽ khiến họ thấy mệt mỏi.

5 nữ sinh ở một trường trung học của Đan Mạnh đã làm một thí nghiệm khiến các nhiều người bị sốc.

20160118-114721-142407_wife_500x332

Tại hai gian phòng họ bố trí một phòng đặt có máy phát wifi và cho phát sóng liên tục. Một phòng khác không đặt thiết bị wifi. Trong hai gian phòng đặt sáu chậu cây cải và hạt giống đậu và để cho nảy mầm.

Với 12 ngày làm thí nghiệm, các cô gái không ngừng quan sát và ghi lại tình trạng sinh trưởng phát triển của cây, kết quả thu được khiến mọi người không khỏi kinh ngạc.

Hạt giống ở hai phòng có sự sinh trưởng và phát triển khác nhau rất nhiều.

Tại phòng không có wifi, sau 12 ngày thí nghiệm đã cho thấy hạt giống sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh. Tại gian phòng có phát wifi cây cải cùng hạt giống không phát triển được thậm chí còn bị chết.

Với kết quả như vậy, hẳn những người tiếp cận 24/24 với thiết bị sóng wifi không khỏi lo lắng. Khi làm việc tại công ty thì không thể tắt thiết bị thu phát wifi. Tuy nhiên nếu cứ tiếp xúc như vậy lâu ngày có thể sẽ khiến thân thể bị tổn thương, vậy phải làm sao?

Vì vậy, khi đi ngủ cần nên rời xa chiếc điện thoại di động. Nên đặt chúng ở phòng khách, tránh xa các thiết bị thu phát sóng để không làm cơ thể bị tổn thương. Buổi tối thường yên tĩnh, do đó chúng ta cũng không nên lo lắng rằng sẽ không nghe được tiếng chuông điện thoại reo.

Vì một cơ thể khỏe mạnh. Hãy tắt điện thoại khi đi ngủ hoặc bật chế độ máy bay, và tắt cả thiết bị phát wifi nữa.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *