Mẹo sử dụng laptop cực kỳ tiết kiệm điện

Giữ vệ sinh điểm tiếp xúc máy tính là một trong những hiệu quả. Chỉ vài thao tác lau sạch điểm tiếp xúc giữa pin và máy hàng tháng bằng vải mềm tẩm cồn, điều này sẽ làm giảm thiểu thất thoát năng lượng do sự tiếp xúc kém trong quá trình sử dụng.

Cách đóng vai trò rất quan trọng, giúp kéo dài thời gian dùng của thiết bị, mang đến sự tiện lợi trong thời gian dài lâu.

Giảm độ sáng của màn hình laptop

Thông thường, độ sáng màn hình sẽ là một trong những yếu tố ảnh hướng đến thời gian sử dụng pin của các thiết bị điện tử. Giảm độ sáng ấy, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa nguồn điện dùng cần thiết, không cần phải sạc pin máy tính trong một khoảng thời gian nhất định.

cach-su-dung-laptop-tiet-kiem-dien-1

Độ sáng màn hình sẽ là một trong những yếu tố ảnh hướng đến thời gian sử dụng pin của các thiết bị điện tử

Giữ vệ sinh điểm tiếp xúc

Giữ vệ sinh điểm tiếp xúc máy tính là một trong những cách sử dụng laptop tiết kiệm điện hiệu quả. Chỉ vài thao tác lau sạch điểm tiếp xúc giữa pin và máy hàng tháng bằng vải mềm tẩm cồn, điều này sẽ làm giảm thiểu thất thoát năng lượng do sự tiếp xúc kém trong quá trình sử dụng.

Tắt các thiết bị không dùng

Loại bỏ các PC card, các kết nối USB hoặc FireWire không cần thiết là một trong những yếu tố cực kì quan trọng giúp hiệu quả.

cach-su-dung-laptop-tiet-kiem-dien-3

Loại bỏ các PC card, các kết nối USB hoặc FireWire không cần thiết là một trong những yếu tố cực kì quan trọng giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

Bởi lẽ, máy tính cá nhân thường tích hợp các card mạng không dây, gây tiêu hao năng lượng nhanh chóng, khiến thiết bị nhanh chóng , điện.

Lắp thêm bộ nhớ cần thiết

Lắp thêm thiết bị RAM máy tính cá nhân sẽ làm giảm đáng kể sự hoạt động của bộ nhớ ảo. Bộ nhớ này thường sử dụng ổ cứng để lưu tạm thông tin. Vì thế, có thêm RAM sẽ là một trong những cách sử dụng laptop tiết kiệm điện cực kì đơn giản và hiệu quả.

Những mẹo trên chắc hẳn sẽ giúp bạn sử dụng laptop tiết kiệm điện hơn.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *