Google khuyến khích người dùng iOS chuyển sang dùng Android

Bên cạnh việc tìm kiếm những ứng dụng yêu thích trên Play Store, từ trang web này, người dùng iOS có thể chuyển các dữ liệu như email, danh bạ, hình ảnh, âm nhạc… sang Android một cách dễ dàng.

Sau khi giới thiệu , Google nay còn đưa ra những tùy chọn khuyến khích người dùng iOS chuyển sang Android.

Khi vừa nâng cấp bản , Google sẽ đưa ra 3 tùy chọn, một trong số chúng sẽ dẫn người dùng đến đường link www.andorid.com/switch, hỗ trợ quá trình chuyển từ iOS sang Android, theo PhoneArena.

Bên cạnh việc tìm kiếm những ứng dụng yêu thích trên Google Play Store, từ trang web này, người dùng iOS có thể chuyển các dữ liệu như email, danh bạ, hình ảnh, âm nhạc… sang Android một cách dễ dàng.

sw1

Việc chuyển đổi hệ điều hành từ iOS sang Android nay dễ dàng hơn với Android 7.0 Ảnh: Phonearena.

Tuy nhiên, việc chuyển đổi sẽ không diễn ra liền mạch. Ví dụ, để chuyển đổi danh bạ, bạn phải thực hiện các bước thông qua iCloud, định dạng tập tin Vcard file và tài khoản Gmail. Hình ảnh và âm nhạc sẽ được chuyển đổi thông qua Google Photos và Google Play Music Manager.

Trong thực tế, mỗi khi xuất hiện một smartphone Android tạo nên cơn sốt, ví dụ như chiếc Galaxy Note 7 vừa qua, sẽ có một lượng người dùng chuyển từ các hệ điều hành khác như iOS sang Android. Sau đó, khi iPhone mới ra mắt, lại có sự chuyển đổi theo hướng ngược lại.

Apple từ lâu cũng có một ứng dụng tương tự có tên Move to iOS, cho phép người dùng chuyển toàn bộ dữ liệu từ Android sang iOS mà không sợ bị mất dữ liệu.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *