5 Ứng dụng bản đồ chỉ đường tốt nhất hiện nay

Here Maps ứng dụng bạn đồ khá phổ biến, có mặt trên hai nền tảng hệ điều hành lớn là Android và iOS. Sở hữu kho dữ liệu địa lý của hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc sử dụng để do đường, đã trở nên phổ biến và tiện lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào trên thị trường cũng được đánh giá cao và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê ra 5 ứng dụng tốt nhất mà bạn nên thử qua dù chỉ 1 lần.

1. Google maps

Google Maps được xem là một trong những số tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Với kho dữ liệu của hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, Google Maps dễ dàng chỉ ra những địa điểm, cung đường chính xác nhất mà bạn muốn tìm kiếm, dù bằng xe máy, xe đạp, ô tô hay đi bộ.

google-maps-iphone-ios-1453360258865-crop-1453360348273

Với những tính năng chính: chỉ đường theo các phương tiện di chuyển, chỉ đường bằng giọng nói,.. Ngoài ra, người dùng có thể tự tùy chỉnh dữ liệu bản đồ của riêng mình và đồng bộ với tài khoản Google. Có thể nói Goole Maps là kho ứng dụng cập nhật dữ liệu và chỉ đường chính xác nhất hiện này, mà bạn không nên bỏ qua.

2. Here We Go (Here Maps)

YyTeg

Here Maps ứng dụng bạn đồ khá phổ biến, có mặt trên hai nền tảng hệ điều hành lớn là Android và iOS. Sở hữu kho dữ liệu địa lý của hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thêm vào đó, Here Maps có thể cung cấp dữ liệu giao thông theo thời gian thực của hơn 40 quốc gia. Tính năng nổi bật nhất trên Here chính là bản đồ offline, người dùng có thể xác định vị trí và theo dõi thông tin tuyến đường, địa chỉ mà không cần phải bật kết nối internet.

3. Sygic GPS Navigation & Maps

6c623139e149aa86b6e8c1d9b383d095

Ứng dụng của nhà phát triển TomTom. Cũng tương tự như Here Maps, ứng dụng này giúp người dùng tìm kiếm, xác định vị trí thông qua GPS mà không cần kết nối internet. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng hoàn toàn bằng tiếng Việt một cách dễ dàng.

4. Waze – GPS, Maps & Traffic

waze-z10

Wave được xây dựng dựa trên những dư liệu mà người dùng cung cấp. Bằng cách này, mọi thông tin về bản đồ luôn được cập nhật một cách thường xuyên và có những địa điểm còn chính xác hơn cả khi bạn dùng Google Maps. Tính năng tìm kiếm cây xăng gần nhất được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Wave có dung lượng khá gọn nhẹ và tiêu tốn ít tài nguyên máy, vì vậy các dòng sản phẩm có cấu hình khiêm tốn thoải mái sử dụng.

5. VOV bản đồ giao thông

2458204_tinhte.vn-vov-giao-thong

Ứng dụng tổng hợp thông tin từ kênh VOV Giao thông thuộc đài Tiếng nói Việt Nam. Đây là một ứng dụng chuyên về các vấn đề giao thông, vì thế những người thường xuyên di chuyển trên đường sẽ rất cần đến nó. Với VOV Giao thông người dùng dễ dàng tìm kiếm cho mình lộ trình đi nhanh nhất mà không đụng phải những tuyến phố đang tắc đường. Bạn cũng có thể tham gia xây dựng dữ liệu để ứng dụng ngày một tốt hơn.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *