iPhone 7 bản khóa mạng chính thức ồ ạt về Việt Nam

Giống với các năm, khóa mạng giai đoạn đầu về Việt Nam chủ yếu là các bản dung lượng lớn (128 và 256 GB). Theo dân buôn, máy khóa mạng dung lượng lớn bao giờ cũng dễ bán hơn so với bản phổ thông.

Số lượng máy về nước không nhiều, chủ yếu các bản dung lượng lớn kèm giá bán xấp xỉ 16 triệu đồng.

Khoảng một tháng sau khi iPhone 7, 7 Plus chính thức lên kệ, những model hàng khóa mạng (lock) bắt đầu được đưa về nước.

Do máy mới bán ra, số lượng hàng về nước chưa nhiều. Đây chủ yếu là máy khóa mạng Nhật, do cá nhân xách tay về. Số lượng cửa hàng có sẵn máy để bán ra cực ít, tùy chọn dung lượng và màu sắc hạn chế.

Giống với các năm, giai đoạn đầu về Việt Nam chủ yếu là các bản dung lượng lớn (128 và 256 GB). Theo dân buôn, máy khóa mạng dung lượng lớn bao giờ cũng dễ bán hơn so với bản phổ thông.

Do mới về nước, iPhone 7 khóa mạng chưa hình thành khung giá cố định. Nhiều cá nhân đang rao bán bản 128 GB và 256 GB với giá tương đương nhau, khoảng từ 16 đến 16,5 triệu đồng. Với máy qua sử dụng, mức giá rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng.

iphone-7-khoa-mang-do-bo-vao-viet-nam-bb-baaabyge1q

iPhone 7 khóa mạng về nước chủ yếu là các bản dung lượng lớn. Ảnh: Thành Duy.

Trao đổi vớiZing.vn, một số cửa hàng chuyên bán iPhone cho biết chưa có ý định bán iPhone 7 khóa mạng, bởi hàng quốc tế đang có doanh số tốt. Ngoài ra, nguồn hàng khóa mạng hiện chưa phong phú, giá bán còn cao.

Một số cửa hàng khác đem iPhone 7 khóa mạng về để thăm dò thị trường. Đáng chú ý, do tình trạng khan hàng trên diện rộng, iPhone 7 Plus khóa mạng khan hiếm hơn rất nhiều. Phần lớn cửa hàng đều báo không có hàng thời điểm hiện tại.

Hiện tại, iPhone 7 khóa mạng khi về nước đã có thể lắp SIM ghép và dùng được ngay. Nếu may mắn, người dùng có thể mua được bản màu Jet Black với giá chênh lệch nhẹ (500.000 đồng) so với các màu còn lại.

Mức giá 16 triệu cho iPhone 7 khóa mạng chưa đủ hấp dẫn người dùng, ngay cả khi đó là các bản dung lượng lớn. Tuy nhiên, mức giá này sẽ giảm sâu khi nguồn hàng phong phú hơn, theo chia sẻ của giới kinh doanh.

Trong nhiều năm qua, iPhone khóa mạng là một trong những lựa chọn phổ biến cho các tín đồ iPhone yêu thích sản phẩm giá rẻ. Công nghệ SIM ghép phát triển giúp cửa hàng khắc phục tốt nhiều lỗi khó chịu của dòng sản phẩm này như sóng kém, lỗi danh bạ hoặc iMessage.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *