Gặp họa vì tội dùng ốp lưng iPhone hình khẩu súng

Mới đây tại Anh, một người đàn ông đã thản nhiên đeo chiếc cho chiếc yêu quý của mình, rồi ‘dạo bước’ tại sân bay London Stansted Airport.

Một câu chuyện khá hy hữu đã xảy ra tại Anh khi một người đàn ông bất ngờ bị bắt giữ vì sử dụng hình… khẩu súng.

iPhone ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới vì vậy tính cá nhân hóa chiếc điện thoại này càng trở nên quan trọng với một số người. Rất nhiều nhà sản xuất phụ kiện điện thoại đã cố gắng tạo ra những sản phẩm đặc biệt giúp thỏa mãn nhóm người dùng này, tuy nhiên không phải tất cả đều hữu ích. Thậm chí chúng còn mang lại điều xui xẻo cho người dùng.

op-iphone-hinh-khau-sung-2-bb-baaadEaorX

Mới đây tại Anh, một người đàn ông đã thản nhiên đeo chiếc ốp lưng hình khẩu súng cho chiếc iPhone yêu quý của mình, rồi ‘dạo bước’ tại sân bay London Stansted Airport. Việc này rơi vào tầm mắt của cảnh sát và người đàn ông “cá tính” này lập tức bị bắt giữ. Mặc dù hết lời giải thích, tuy nhiên người này vẫn đối mặt với một án phạt khá nặng ứng với điều luật khủng bố, trong đó có nội dung quy định về các hành vi đe dọa bằng lời nó hoặc tung ra các báo động giả.

op-iphone-hinh-khau-sung-1-bb-baaacveKin

Phòng chống khủng bố đang khiến an ninh ở các quốc gia Châu Âu trở nên khá căng thẳng, thế nên hành động như vậy được cho là khá liều lĩnh và thiếu suy nghĩ. Trong quá khứ, cảnh sát đã nhiều lần cảnh báo về việc không được sử dụng các ốp lưng di động có hình dạng như vậy. Bản thân những ‘chợ công nghệ’ nối tiếng như Amazon hay Ebay đều đã cấm bán những sản phẩm tương tự.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *