3 Smartphone giá dưới 6 triệu sở hữu camera kép độc đáo

sẽ làm người dùng thích thú với những bức ảnh selfie được tùy biến đa dạng, đủ thể loại và màu sắc nhờ vào sức mạnh từ hai camera trước, một camera chính 8 MP và camera phụ 2 MP.

sẽ giúp chụp được những bức ảnh chuyên nghiệp hơn, chẳng hạn như có thể chụp xóa phông và hiệu ứng Bokeh lung linh. 3 trong bài đều được trang bị độc đáo.

1. Lenovo Vibe S1

Lenovo Vibe S1 thiết kế theo xu hướng sang trọng và thời thượng, phần cứng bên trong cùng camera selfie kép cho người dùng lựa chọn phân khúc tầm trung.

lenovo-vibe-s112-1

Khung nhôm được hoàn thiện tỉ mỉ bao bọc xung quanh mặt kính Gorilla Glass 3 trước và sau tạo ra nét đẹp vừa chắc chắn, vừa quyến rũ trên Lenovo Vibe S1.

Lenovo Vibe S1 sẽ làm người dùng thích thú với những bức ảnh selfie được tùy biến đa dạng, đủ thể loại và màu sắc nhờ vào sức mạnh từ hai camera trước, một camera chính 8 MP và camera phụ 2 MP.

2.

Xiaomi-redmi-pro-phone-5

Có lẽ đó là lý do Xiaomi phát triển camera kép cho chiếc Redmi Pro vừa bán ra vào đầu tháng 8. Là điện thoại tầm trung với giá bán chưa tới 6 triệu, Redmi Pro vẫn mang cấu hình hấp dẫn giống như những điện thoại Xiaomi trước đây. Với thiết kế kim loại, camera kép, màn hình OLED, Redmi Pro được coi là máy đầu bảng của dòng Redmi hiện nay.

Khác với Lenovo Vibe S1, Xiaomi Redmi Pro được trang bị camera kép ở phía sau, với một camera 13 MP dùng cảm biến Sony IMX258 và một camera 5 MP dùng cảm biến của Samsung. Nhờ vậy, mẫu máy này mới có thể chụp ảnh chân dung xoá phông nền đẹp không thua gì iPhone 7 Plus.

3.

Huawei GR5 2017 với thiết kế mới cùng bộ đôi camera kép ấn tượng hi vọng sẽ lại tạo nên cơn sốt trên thị trường như những gì mà chiếc GR5 đã làm được.

huawei-gr5-20173

Tương tự như đàn anh, Huawei GR5 2017 được thiết kế từ kim loại nguyên khối màu vàng gold khá mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.

Với công nghệ camera kép cải tiến (12 MP và 2 MP), Huawei GR5 2017 bắt trọn mọi khoảnh khắc đời thường vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Hơn thế nữa, bạn có thể tận dụng hiệu ứng xóa phông chuyên biệt của camera kép để tạo nên những hình ảnh nghệ thuật với hiệu ứng làm mờ nền độc đáo.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *