Samsung Galaxy S8 sẽ có hai ống kính camera và ra mắt vào tháng 3 sang năm

Nếu Samsung tạo ra với 2 camera, việc đặt nó cùng siêu phẩm từ Apple lên bàn cân sẽ công bằng hơn bao giờ hết.

Một nguồn tin từ Trung Quốc cho thấy Samsung đang làm khác đi với camera trên S8, trong khi đảm bảo tiến độ ra mắt như mọi năm.

Nhiều trang công nghệ đang dẫn nguồn tin từ người dùng Ice Universe trên Weibo, rò rỉ thông tin về hệ thống camera tân tiến với trên Galaxy S8.

Theo đó, hệ thống này sẽ giúp Samsung đối chọi trực tiếp với iPhone 8 Plus từ Apple, đang được kỳ vọng có thiết kế tương tự. Bộ mới trên Samsung sẽ dùng 2 cảm biến máy ảnh hoàn toàn khác nhau, một được chế tạo bởi Samsung, một bởi Sony.

dualcamera

2 camera trên Samsung sẽ do 2 nhà sản xuất khác nhau phụ trách?. Ảnh: YouMobile.

Nếu Samsung tạo ra Galaxy S8 với 2 camera, việc đặt nó cùng siêu phẩm từ Apple lên bàn cân sẽ công bằng hơn bao giờ hết. Tuy vậy, đây không phải vấn đề duy nhất Samsung quan tâm, việc họ đang cố làm là vực dậy hình ảnh bằng sản phẩm chất lượng.

cũng được cho sẽ có một phiên bản màn hình lớn, khác với thế hệ S7 hiện tại. Vẫn chưa biết liệu phiên bản “Plus” này có mang thương hiệu edge hay không.

Samsung vẫn nhiều khả năng tiếp tục phát triển dòng Note, sau khi họ đã gần hoàn thành việc thu hồi những chiếc Note 7 bán ra.

Cuối cùng, Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 3/2017 như thường lệ tại MWC (Barcelona, Tây Ban Nha). Nhiều thiết bị phụ trợ như smartwatch, VR headset được dự kiến sẽ cùng xuất hiện.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *