Galaxy S7 edge gây ấn tượng với sắc màu xanh coral

, Samsung đã áp dụng phương pháp phối màu tương phản bằng cách sử dụng màu vàng (gold) trên phần khung kim loại, kết hợp với màu , tạo nên điểm nhấn nổi bật cho thiết kế của sản phẩm.

Sở hữu , sự xuất hiện của góp phần hoàn thiện thêm bộ sưu tập màu sắc vốn đã đa dạng, phong phú của Samsung.

image001_7

Dù mới ra mắt nhưng Galaxy S7 edge xanh coral đã nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường. Là màu sắc chủ đạo của mùa thu đông 2016, trên Galaxy S7 edge có khuynh hướng nhã nhặn và không quá chói lọi.

image003_6

Sự phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn giúp người dùng cảm nhận sắc độ xanh chuyển màu linh hoạt rất thích mắt, từ màu xanh đậm của trời cho đến xanh nhạt là hiện thân cho sóng biển dịu nhẹ. Do đó, thiết bị dễ dàng khơi gợi cảm giác thư thái và thoải mái cho chủ sở hữu.

image005_4

Ở Galaxy S7 edge xanh coral, Samsung đã áp dụng phương pháp phối màu tương phản bằng cách sử dụng màu vàng (gold) trên phần khung kim loại, kết hợp với màu xanh coral, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho thiết kế của sản phẩm.

image007_3

Không chỉ nổi bật với sắc xanh mới mẻ, Galaxy S7 edge xanh coral còn được đánh giá cao về mặt công nghệ, xứng tầm một chiếc smartphone đẳng cấp cho người dùng cá tính, từ camera, cấu hình phần cứng cho đến thời lượng pin.

image009_4

Người dùng Galaxy S7 edge xanh coral dễ dàng sử dụng bất kỳ loại tai nghe phổ biến nào trên thị trường thông qua jack cắm 3,5 mm tiêu chuẩn. Trong khi đó, thiết bị sử dụng khay SIM hybrid tích hợp, hỗ trợ mức dung lượng tối đa lên tới 200 GB, kết hợp với bộ nhớ mặc định 32 GB, mang đến không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng.

image011_1

Với Galaxy S7 edge xanh coral, bộ sưu tập sắc màu của Samsung ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Trước đó, Galaxy S7/S7 edge cũng đã chinh phục người dùng với nhiều tùy chọn sắc màu tinh tế, bao gồm đen thạch anh, vàng ánh kim, bạc titanium và hồng vàng.

image013

Mỗi tùy chọn màu sắc trên Galaxy S7 edge lại có một sắc thái riêng, phù hợp với tính cách, sở thích của từng đối tượng khách hàng cụ thể, bất luận là nữ giới hay nam giới. Đăc biệt, giá bán của 5 phiên bản màu sắc trên Galaxy S7 edge là như nhau, đều ở mức 18,49 triệu đồng.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *