Zalo trên PC cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng tiện ích từ mobile

So với trước đó, có giao diện được trau chuốt hơn. vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế phẳng, nhưng một số icon phụ như gửi sticker, ảnh GIF, chụp màn hình được làm lại trông tinh tế hơn.

Sau một thời gian beta, Zalo PC đã có bản chính thức mang đến nhiều “hot” vốn được người dùng hưởng ứng trên mobile.

Người dùng Zalo trên máy tính Windows vừa nhận 2.1.0. Phiên bản này nâng cấp nhỏ về giao diện và mang đến nhiều vốn đã xuất hiện trước đó trên .

zalo

Zalo PC đã có phiên bản mới, mang đến nhiều tính năng hot từ bản mobile.

So với trước đó, phiên bản mới có giao diện được trau chuốt hơn. Zalo PC vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế phẳng, nhưng một số icon phụ như gửi sticker, ảnh GIF, chụp màn hình được làm lại trông tinh tế hơn. Nền của khung chat sẽ dùng chính avatar (ảnh đại diện) của người mà bạn đang trò chuyện để phóng lớn và thêm hiệu ứng mờ. Thay đổi này giúp cho người dùng có cảm xúc về thị giác riêng biệt trong từng khung chat.

Về tính năng, Zalo PC dùng thanh tìm kiếm duy nhất. Người dùng chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm, kết quả hiển thị sẽ được phân loại thành danh bạ, tin nhắn… hoặc nhập vào số điện thoại để kết bạn. Nếu muốn xem lại tin nhắn cũ từ một người nào đó, bạn chỉ cần click chuột phải vào người muốn tìm và chọn “tìm kiếm tin nhắn”.

15182380_10211644544055964_206545138_o

Chat nhóm có thêm kho media và công cụ quản lý dành cho trưởng nhóm.

Nhằm hỗ trợ chat nhóm tốt hơn, Zalo PC phiên bản mới cũng bổ sung các công cụ chat nhóm vốn có trên bản Mobile. Nếu là trưởng nhóm, người dùng có thêm các tuỳ chọn để quản lý thành viên, đổi ảnh, tên nhóm, phân quyền…

Trong mục chat nhóm, người dùng cũng có thể tìm lại những bức ảnh đã từng chia sẻ trước đây bằng cách vào kho media. Ảnh sẽ được hiện lên tức thời mà không mất nhiều thời gian load như trước.

Trên PC, Zalo đã tự động hiện thông báo cập nhật lên phiên bản mới nhất để người dùng có thể trải nghiệm ngay. Nếu chưa cài đặt Zalo trên PC, người dùng có thể vào đây để tải về. Người dùng Mac OS có thể dùng bản dành riêng cho hệ điều hành này hoặc dùng phiên bản web chạy trên trình duyệt.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *