Người Việt bỏ ra hơn 3 ngày làm việc để online mỗi tuần

Cụ thể, báo cáo chỉ ra rằng trung bình người tại khu vực Đông Nam Á sử dụng khoảng để mỗi tuần.

Người Việt sử dụng hơn 3 ngày làm việc để mỗi tuần, đây là số liệu khảo sát mới nhất của Nielsen đưa ra vào ngày 21/6.

nguoi-viet-luot-web-7-tieng-moi-ngay-bb-baaach78vu-1466585293660-1466587386272

Theo báo cáo của Nielsen, số lượng người Việt sở hữu đã tăng thêm 9%, đạt mức 91% so với mức 82% trong năm 2014, nghĩa là cứ 10 người Việt thì có 9 người sử dụng .

Các thiết bị dùng để truy nhập vào Internet khác còn có: thiết bị (chiếm 79%); máy tính xách tay (chiếm 78%) và máy tính bàn (chiếm 75%).

Với sự sở hữu nhiều các thiết bị kết nối thuận lợi xung quanh, dễ hiểu thời gian ở trên mạng của người dùng vì thế sẽ tăng hơn.

Cụ thể, báo cáo chỉ ra rằng trung bình người tại khu vực Đông Nam Á sử dụng khoảng 3 ngày làm việc để vào mạng Internet mỗi tuần. Trong đó, người Việt trung bình sử dụng 24,7 giờ để truy cập trực tuyến hằng tuần, tăng 9 giờ so với năm 2014. Người dùng ở Philippines cũng sử dụng ngần ấy thời gian để truy cập online. Báo cáo chỉ ra rằng, trong khu vực châu Á, người dùng ở Singapore là những người tương tác trực tuyến nhiều nhất khu vực với 25,9 giờ mỗi tuần.

Ngoài ra, Nielsen cũng cho biết tại Việt Nam nhóm người độ tuổi từ 21 – 29 tuổi dành nhiều thời gian nhất để online, lên đến 27,2 giờ mỗi tuần; tăng mạnh nhất so với các nhóm tuổi khác. Nhóm tuổi tiếp theo dành nhiều thời gian để truy cập trực tuyến là nhóm nhóm tuổi từ 40 trở lên, trung bình khoảng 22,6 tiếng/tuần.

Thông qua những thống kê đó, Nielsen cho rằng hành vi tiêu thụ của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Do đó, đây được xem là cơ hội để các thương hiệu gia tăng sự kết nối với người tiêu dùng.

“Người tiêu dùng hoàn toàn có thể chủ động truy cập vào các dịch vụ nội dung số ở bất cứ đâu với bất cứ thiết bị nào” và “Những khung giờ vàng mới sẽ được tạo ra, bên cạnh những khung giờ truyền thống” là những nhận định của Nielsen dành cho những nhà bán lẻ.

Theo Cafebiz

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *