LG sẽ phát triển mạnh ở phân khúc tivi vào cuối năm

Để phục vụ cho nhóm người dùng cao cấp hơn, còn tung ra một số mẫu , ví dụ như LG 4K và LG UHD 4K. Ngoài ra, LG phủ sóng phân phúc trung cấp, phổ thông bằng các mẫu SMART TV và LED TV.

Thiết bị nghe nhìn là lĩnh vực được thương hiệu Hàn Quốc đầu tư mạnh trong năm nay, thể hiện qua hàng loạt công nghệ hiện đại và đạt nhiều giải thưởng toàn cầu.

Khác với những năm trước, 2016 là năm tương đối im ắng của LG trong lĩnh vực thiết bị di động. Thương hiệu Hàn Quốc chỉ bán những model cũ như G4, V10 và không trình làng smartphone LG G5 cho thị trường Việt Nam. Nhóm thiết bị gia dụng và sản phẩm tin học có phần sôi động hơn với tủ lạnh side-by-side, máy giặt tiết kiệm nước…

Tuy vậy, nổi bật nhất ở LG trong năm qua vẫn là nhóm thiết bị nghe – nhìn. Hãng nâng cấp và bổ sung nhiều công nghệ, tính năng mới, tối ưu hóa thiết bị trong tất cả phân khúc từ phổ thông, trung cấp đến cao cấp. Không dừng lại ở đó, LG khẳng định vị trí top đầu trong thị trường TV với nhiều giải thưởng công nghệ danh giá trên thế giới: TV tốt nhất năm 2016, giải thưởng EISA Award 2016…

Con át chủ bài mang đến thành công cho thương hiệu Hàn Quốc là những mẫu tích hợp công nghệ HDR, hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision. Thiết bị có độ phân giải cao, độ tương phản tối ưu, màu đen sâu tuyệt đối. Tấm nền màn hình IPS của hãng cũng được đánh giá cao, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, nhất quán và bền hơn so với các loại tấm nền thông thường.

Để phục vụ cho nhóm người dùng cao cấp hơn, LG còn tung ra một số mẫu TV 4K, ví dụ như LG OLED 4K và LG UHD 4K. Ngoài ra, LG phủ sóng phân phúc trung cấp, phổ thông bằng các mẫu SMART TV và LED TV.

dsc000672

Mẫu TV 4K OLED là lựa chọn phù hợp cho những gia đình thu nhập cao.

Bên cạnh việc tập trung phát triển công nghệ cho thiết bị nghe – nhìn như TV, soundbar, LG còn đẩy mạnh công tác truyền thông – marketing đối với nhóm này. Nắm bắt xu hướng thị trường cuối năm sôi động khi người tiêu dùng chi tiền cho các thiết bị mới, LG tung chương trình khuyến mãi phù hợp. Tùy theo model TV, người dùng có thể được tặng loa soundbar SH8 9,99 triệu đồng, loa soundbar SH5 6,99 triệu đồng, nồi đá, hộp thủy tinh Lock&Lock…

“Chúng tôi luôn nỗ lực phổ cập hóa các dòng sản phẩm điện tử cao cấp tại thị trường Việt Nam, góp phần mang đến cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng. Chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp cuối năm cũng là cách chúng tôi gửi lời tri ân đến những người đã ủng hộ”, ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronics Vietnam chia sẻ.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *