Facebook chỉ cách giảm hao pin điện thoại do ứng dụng Messenger gây ra

Trong thời gian qua, đã có nhiều báo cáo liên quan tới tác động của ứng dụng và Messenger đối với thời lượng pin smartphone. Theo đó, ứng dụng và Messenger thường xuyên đứng đầu danh sách những ứng dụng gây nhất.

Facebook xác nhận gây hao pin điện thoại và đã lỗi này.

148421647974556-me

Ứng dụng Messenger của Facebook bị nhiều người dùng cáo buộc là tác nhân gây hao pin smartphone.

Trong thời gian qua, đã có nhiều báo cáo liên quan tới tác động của ứng dụng Facebook và Messenger đối với thời lượng pin smartphone. Theo đó, ứng dụng Facebook và Messenger thường xuyên đứng đầu danh sách những ứng dụng gây hao pin điện thoại nhất.

Mới đây, ông David Marcus, người đứng đầu nhóm nghiên cứu Messenger của Facebook, cho biết, Facebook đã nhận thức được vấn đề này và họ đã có giải pháp sửa lỗi cho ứng dụng Messenger. Tuy nhiên, ông Marcus khẳng định những gì họ làm là xử lý trên máy chủ Messenger chứ nguyên nhân không xuất phát từ bản thân ứng dụng này.

Theo khuyến cáo của ông David Marcus, hiện người dùng chỉ cần tắt hoàn toàn ứng dụng Facebook và Messenger rồi kích hoạt lại để sử dụng là không còn bị hao pin như trước. Ngoài ra, ông cũng khuyến nghị người dùng nên sử dụng các phiên bản chính thức thay vì bản dùng thử.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *