Bộ đôi smartphone tầm trung Desire 10 vừa được HTC tung ra

Hãng vừa công bố bộ đôi tầm trung gồm với cấu hình thấp.

Thiết kế của bộ đôi Desire 10 mới khác biệt so với các dòng Desire trước đây, mặc dù chưa thể sánh được so với HTC 10 về độ sang trọng.

Điện thoại giá rẻ hiện không còn gắn liền với những chiếc di động vỏ nhựa kém sang trọng. HTC cho thấy rõ quyết tâm muốn cung cấp những tính năng cao cấp trên một chiếc điện thoại có giá rẻ hơn nhiều so với những smartphone bom tấn hiện nay.

Hãng vừa công bố bộ đôi smartphone tầm trung gồm Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle với cấu hình thấp. Ban đầu, 2 model sẽ chỉ bán tại thị trường châu Âu. Desire 10 Lifestyle sẽ có giá 249 euro, lên kệ cuối tháng 9 trong khi Desire 10 Pro bán ra vào đầu tháng 11, giá bán chưa được tiết lộ.

Desire 10 Pro hướng đến nhóm khách hàng muốn một sản phẩm hiệu năng cao ở mức giá tầm trung trong khi mẫu Lifestyle nằm ở phân khúc giá trung bình thấp.

Cả 2 dùng chất liệu nhựa giả kim loại với nhiều đường cắt kim loại ở cạnh và viền camera. Những chi tiết này giúp máy trông cao cấp hơn so với các model Desire trước đây nhưng khó đạt đến đẳng cấp của HTC 10.

Desire 10 Pro

sở hữu cảm biến vân tay ở mặt sau. Đây là tính năng lần đầu tiên có mặt trên dòng Desire. Nó cũng là dấu hiệu cho thấy HTC sẵn sàng tham chiến ở phân khúc giá rẻ với các đối thủ từ Huawei, Alcatel, OnePlus hay Motorola.

htcdesire1001jpg-bb-baaadtu7rm

Desire 10 Pro sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, chip 64-bit MediaTek Helio P10, camera sau 20 megapixel khẩu độ f/2.2 với đèn flash kép và tính năng lấy nét bằng laser.

Thiết bị này dùng camera trước 13 megapixel, 2 tùy chọn cấu hình gồm bản RAM 3 GB dung lượng 32 GB và bản 64 GB, RAM 4 GB . Máy có pin 3.000 mAh (không thể tháo rời) và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Desire 10 Lifestyle

HTC gặp khó trong việc cạnh tranh ở nhóm tầm thấp. Desire 10 Lifestyle có thể giúp giải quyết vấn đề này. Về mặt lý thuyết, đây là model cấu hình vừa phải với màn hình 5,5 inch HD (720 x 1.280 pixel), chip xử lý Qualcomm Snapdragon 400.

Máy cũng có 2 phiên bản gồm RAM 2 GB dung lượng 16 GB và RAM 3 GB dung lượng 32 GB.

htc-ra-mat-2-dien-thoai-desire-10-bb-baaacegjk6

Một điểm hấp dẫn là model này hỗ trợ âm thanh Hi-Res 24-bit, công nghệ tương đương với mẫu di động cao cấp HTC 10. Desire 10 Lifestyle có pin 2.700 mAh, cụm camera độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *