HTC One ME trải nghiệm giải trí mượt mà ở phân khúc tầm trung

One ME là dòng thời trang, với thiết kế, màu sắc đẹp. Máy còn có phiên bản màu vàng đồng hút mắt. Với mức giá 6,49 triệu đồng, được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý, kinh tế trong .

Thuộc phân khúc tầm trung, HTC One ME được đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm lướt web mượt, linh hoạt.

HTC One ME ra mắt vào tháng 6/2015. Một năm sau, máy về đến Việt Nam và thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ công nghệ. Hầu hết đánh giá cho thấy model phân khúc tầm trung HTC đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

1_2

One ME sở hữu nhiều nét đặc trưng của dòng One, với lớp vỏ polycarbonate, mặt trước hiệu ứng kim loại, khung viền đánh bóng.

So với các dòng khác trong cùng tầm giá, HTC One ME được trang bị cấu hình tương đối mạnh: RAM 3 GB, bộ vi xử lý MediaTek Helio X10 2,2 GHz, kèm dung lượng lưu trữ 32 GB. Ngoài ra, thiết bị sở hữu bộ nhớ mở rộng lên đến 2 TB. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng chơi game, kể cả những trò chơi đồ họa 3D. Model này còn được đánh giá cao ở khả năng xem phim. Màn hình độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel với kích thước 5,2 inch mang đến chất lượng hình ảnh chân thật, sắc nét.

2_1

HTC One ME không bị lag khi mở cùng lúc nhiều trình duyệt.

Smartphone của HTC cũng cho trải nghiệm lướt web mượt. RAM không phải là yếu tố duy nhất quyết định hiệu năng hoạt động của máy nhưng nó hỗ trợ việc lưu trữ nhiều thông tin, cho phép sử dụng đồng thời nhiều chương trình. Một số người dùng có thói quen mở rất nhiều tab khác nhau trên điện thoại khi đọc báo, dẫn đến máy lag. Với HTC One ME, tình huống bực mình này ít xảy ra hơn.

One ME là dòng smartphone thời trang, với thiết kế, màu sắc đẹp. Máy còn có phiên bản màu vàng đồng hút mắt. Với mức giá 6,49 triệu đồng, HTC One ME được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý, kinh tế trong phần khúc tầm trung.

3_1

Máy được đánh giá là sự lựa chọn hợp lý ở phân khúc tầm trung.

HTC One ME được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với mức giá 6,49 triệu đồng, tặng kèm miếng dán màn hình và sạc dự phòng 7.500 mAh. Ngoài ra, nhà bán lẻ này còn thực hiện chương trình mua trả góp với khoản trả trước chỉ 1.947.000 đồng, phần còn lại có thể trả góp 0% lãi suất trong vòng 6 tháng.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *