Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle sắp ra mắt vào tháng sau

Theo đó, 10 Lifestyle sẽ trang bị hệ điều hành Android Marshmallow với màn hình 5,5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon (chưa rõ dòng gì), RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Pro và Lifestyle nhiều khả năng sẽ có mặt tại triển lãm IFA. Thiết kế kế của nó có thể chịu ảnh hưởng từ model cao cấp HTC 10.

Nếu không ấn tượng với các dòng Desire hiện tại của HTC (bao gồm Desire 825, 530 và 630), HTC sắp cung cấp cho bạn những lựa chọn mới. Theo Veture Beat, HTC sẽ cho ra mắt 2 smartphone mới dòng Desire vào tháng 9. Cụ thể hơn, tên gọi của máy sẽ là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle.

HTCDesire10ProLifestyle01

và 10 Lifestyle có thể chịu ảnh hưởng từ thiết kế của HTC 10. Ảnh: Phonearena.

Theo đó, HTC 10 Lifestyle sẽ trang bị hệ điều hành Android Marshmallow với màn hình 5,5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon (chưa rõ dòng gì), RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Về khả năng chụp hình, Desire 10 Lifestyle sử dụng camera độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapiel. Cả 2 đều dùng cảm biến BSI, có khả năng quay video 1.080p.

Bên cạnh đó, mẫu Desire tầm trung này cũng sở hữu loa stereo BoomSound Hi-Fi Edition, đi kèm tai nghe chất lượng cao. Thiết kế của máy được cho là khác xa các mẫu Desire hiện tại.

Trong khi đó, thông tin cụ thể về Desire 10 Pro chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, dựa vào tên gọi của nó thì có thể cấu hình của máy sẽ mạnh mẽ hơn so với bản Lifestyle.

Desire là một trong những dòng sản phẩm có tuổi đời lâu nhất của HTC. Mẫu di động đầu tiên thuộc dòng Desire ra mắt năm 2010, là một smartphone cao cấp. Sau đó, họ cho ra mắt dòng One và đưa Desire xuống nhóm trung cấp. Trong khoảng thời gian đó, mỗi năm hãng đều cho ra mắt rất nhiều mẫu Desire khác nhau.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *