Thư giãn với cờ ca rô và solitaire trên google search

Nếu người dùng muốn tìm kiếm một đơn giản hơn, tic-tac-toe (hay còn được gọi là ca-rô) sẽ là một lựa chọn tốt. Những dấu X và dấu O sẽ quyết định người chiến thắng, người chơi còn được chọn các cấp độ hay thách đấu cùng với bạn bè của mình.

Ngay bây giờ, người dùng có thể chơi trực tiếp trò (bói bài) và tic-tac-toe (ca-rô) trên trang tìm kiếm của Google.

Chỉ cần tìm kiếm cụm từ “solitaire” hoặc “tic-tac-toe” trên chức năng trên điện thoại, người dùng có thể chơi trực tiếp hai game trên màn hình tìm kiếm. Solitaire vốn là một trò bói toán đòi hỏi sự kiên nhẫn cũng như kiểm tra tài năng và vận may trong ngày của mỗi người.

Anh_zing

trên màn hình tìm kiếm Google.

Nếu người dùng muốn tìm kiếm một trò chơi đơn giản hơn, tic-tac-toe (hay còn được gọi là ca-rô) sẽ là một lựa chọn tốt. Những dấu X và dấu O sẽ quyết định người chiến thắng, người chơi còn được chọn các cấp độ hay thách đấu cùng với bạn bè của mình.

Ngoài hai trò chơi trên, người dùng còn có những trò chơi khác trên Google Search như: ‘what sound does a pig make’ (con lợn kêu thế nào) hoặc thử vận may với trò ‘flip a coin’ (thảy một đồng xu). Đây là những tiện ích được Google tích hợp giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình tìm kiếm.

Theo Zing

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *