Overwatch chính thức hạ bệ Liên Minh Huyền Thoại sau 27 ngày ra mắt

Nếu bạn đọc chưa biết thì ra mắt như một dấu hiệu cho sự diệt vong của tại Hàn Quốc do tựa này đã cũ sau 5 năm và một phần là do cách quản lý kém từ Riot Games.

Tính đến ngày hôm nay, tức là sau 27 ngày ra mắt, Overwatch đã chính thức vượt qua Liên Minh Huyền Thoại và trở thành ông vua tại các PC Bang.

Như chúng tôi đã đưa tin, trong 204 tuần liên tiếp, Liên Minh Huyền Thoại luôn là ông vua trên bảng xếp hạng các tựa game được chơi nhiều nhất tại PC Bang ( tên gọi các quán net, cyber game tại Hàn Quốc). Vậy mà chỉ 3 tuần kể từ khi Overwatch ra mắt, Liên Minh Huyền Thoại chỉ đạt dưới 30% tỷ lệ số người chơi tại các PC Bang tại Hàn Quốc – điều chưa từng xảy ra trong 4 năm qua. Cụ thể tính đến ngày 18/6 vừa qua,Overwatch đang xếp thứ 2 với 26,84%, chỉ kém Liên Minh Huyền Thoại (27,89%) đang xếp thứ nhất có 1%.

overwatch-1-bb-baaadIaQYz

Đúng như chúng tôi từng dự đoán, tính đến ngày hôm nay, tức là sau 27 ngày ra mắt, Overwatch đã chính thức vượt qua Liên Minh Huyền Thoại và trở thành ông vua tại các PC Bang (quán cafe internet, cyber game tại Hàn Quốc). Cụ thể hiện tại, Overwatch đang xếp thứ nhất với 29,21% và Liên Minh Huyền Thoại ngậm ngùi rơi xuống vị trí thứ 2 với 28,80%, chiếm lĩnh vị trí tựa game số 1 được nhiều game thủ chơi tại các PC Bang nhất.

overwatch-2-bb-baaacXc0LU

Nếu bạn đọc chưa biết thì Overwatch ra mắt như một dấu hiệu cho sự diệt vong của Liên Minh Huyền Thoại tại Hàn Quốc do tựa game này đã cũ sau 5 năm và một phần là do cách quản lý kém từ Riot Games. Bên cạnh đó, bất kỳ người nào tại Hàn Quốc có tài khoản Battle.net đều có thể chơi Overwatch hoàn toàn miễn phí (không cần mua key) khi tới một PC Bang. Chính vì không phải bỏ ra 40$ – 60$ để mua game mà vẫn có thể chơi nên chúng ta đã có thể hiểu được tại sao mới chỉ sau 3 tuần ra mắt, số người chơi Overwatch tại PC Bang lại vượt trội so với Liên Minh Huyền Thoại.

Với hình thức chơi miễn phí, chiến lược của Blizzard làm với các PC Bang như “cơn mưa giữa mùa hè”, đáp ứng điều đang khao khát của một số lượng lớn game thủ, đặc biệt lại là ở một cường quốc eSports như Hàn Quốc.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *