Những siêu phẩm smartphone sẽ ra mắt vào cuối năm 2016

Đối thủ nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với và S7 ở phân khúc cao cấp trong năm tới sẽ là siêu phẩm .

và iPhone 7 vẫn sẽ là hai cái tên đáng chú nhất trong danh sách dưới đây.

smartphone-1-bb-baaadv1yKq

Dự kiến ngày ra mắt: Ngày 2/8 tại New York, Mỹ.

Không cần bàn cãi, Galaxy Note 7 chính là mẫu smartphone chạy Android đáng kỳ vọng nhất trong nửa cuối năm 2016. Mẫu phablet kế tục dòng Note đình đám này được cho là sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch QHD, máy quét mống mắt cùng công nghệ nhận diện vân tay, vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 821 hoặc Exynos 8893.

Về thiết kế, các hình ảnh rò rỉ cho thấy máy sẽ không có quá nhiều thay đổi, trừ việc phiên bản Edge sẽ cong cả hai bên giống Galaxy S7. Cuối cùng, smartphone sử dụng camera 12MP kết hợp công nghệ lấy nét kép như S7.

smartphone-2-bb-baaadfT0OP

Dự kiến ngày ra mắt: 13/9 tại Mỹ.

Đối thủ nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với Note 7 và S7 ở phân khúc cao cấp trong năm tới sẽ là siêu phẩm iPhone 7.

Theo đồn thổi, mẫu smartphone cao cấp này sẽ không có nhiều thay đổi thiết kế, bù lại sẽ nâng cấp mạnh về phần cứng. Dù vậy, vẫn có khá nhiều điều để mong đợi ở thiết bị này: chip A10 hoàn toàn mới, hệ camera mới, jack cắm 3.5mm bị loại bỏ.

thế hệ mới

smartphone-3-bb-baaacs14Yk

Dự kiến ngày ra mắt: Mùa thu 2016.

Loạt smartphone cao cấp ra mắt vào cuối năm không thể thiếu những chiếc Nexus từ Google. Năm nay, “cha đẻ” của Android rất có thể sẽ hợp tác với HTC để sản xuất hai mẫu Nexus tên mã Sailfish và Marlin. Chúng sở hữu thân kim loại cao cấp, vi xử lý mạnh nhất, camera 12MP, cảm biến vân tay phía sau, pin lớn.

Sự khác nhau giữa hai phiên bản này năm ở kích thước màn hình: Sailfish là 5 inch còn Marlin là 5.5 inch.

Điện thoại Nokia chạy Android

smartphone-4-bb-baaabJFjpT

Dự kiến ngày ra mắt: Cuối 2016 hoặc đầu năm 2017.

Thời hạn cấm vận theo hợp đồng với Microsoft sắp hết và gã khổng lồ một thời đang rục rịch chuẩn bị trở lại nơi mình từng làm vua chúa.

Theo tin đồn, Nokia sẽ ra mắt tới 2 chiếc điện thoại chạy Android cao cấp. Một yếu tố quan trọng khác là chúng được sản xuất tại Trung Quốc. Thời điểm ra mắt vẫn còn là dấu hỏi, có thể là cuối năm nay, hoặc đầu năm sau.

smartphone-5-bb-baaadoZhYK

Dự kiến ngày ra mắt: Tháng 9/2016.

LG V10 dù là dòng sản phẩm mới nhưng vẫn tạo được dấu ấn của mình trong năm 2015. Tiếp đà chiến thắng, LG được cho là đang chuẩn bị ra mắt V20 kế nhiệm V10. Thiết bị này vẫn giữ những đặc trưng như hai màn hình, thiết kế lớn, cấu hình mạnh mẽ. Đặc biệt, camera V20 sẽ sở hữu những thông số ấn tượng.

smartphone-6-bb-baaadxTqsu

Dự kiến ngày ra mắt: Tháng 10/2016

Nhiều tin đồn cho rằng BlackBerry sẽ từ bỏ mảng sản xuất phần cứng, thế nhưng thực tế không phải vậy. Argon là mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Argon được cho là không có bàn phím cứng, dùng màn hình 5.5 inch, camera 21MP, cấu hình đỉnh cao, có thể ra mắt cuối năm nay hoặc đầu năm 2017.

smartphone-7-bb-baaaduslrP

Dự kiến ngày ra mắt: Mùa thu 2016.

Sony đang nỗ lực thay đổi bộ mặt của mình với việc tập trung vào sản xuất dòng Xperia X và X2 chính là siêu phẩm được hy vọng sẽ mang lại thời hoàng kim cho hãng. Thiết bị tên mã Xperia F8331 trang bị mặt kính cong sang hai bên, loa và NFC ở mặt trước, mặt sau là đèn flash LED kép và một panel ở phía dưới nhưng chưa rõ mục đích. Nút nguồn có tác dụng như máy quét vân tay tượng tự Xperia Z5 và tất cả các mẫu Xperia X khác.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *