Mỹ trình làng smartphone pin 3 ngày giá chỉ 870 ngàn đồng

Thiết bị được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3000 mAh và được phát hành với các tùy chọn màu sắc đen, trắng. Máy sẽ có sẵn trên thị trường trong 2 hoặc 4 tuần nữa.

, một công ty có trụ sở tại Miami (Mỹ) vừa trình làng chiếc chạy Android có giá chỉ khoảng 870 ngàn đồng và có thời lượng dùng pin lên đến 3 ngày.

smartphone-1-bb-baaabFJdCs

BLU cho biết BLU Energy JR hứa hẹn sẽ cung cấp “72 giờ sử dụng tiêu chuẩn” sau một lần sạc pin. Tuy nhiên, trước khi quá vui mừng về điều này, bạn nên chú ý rằng BLU Energy JR chỉ là một chiếc smartphone cấp thấp, nghĩa là nó sẽ có cấu hình mà bạn không ngờ rằng còn được nhìn thấy trên một chiếc smartphone của năm 2016.

Cụ thể, BLU Energy JR được trang bị một màn hình hiển thị 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ nhớ trong 512 MB nhưng có khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị chạy Android 4.4 KitKat (được phát hành từ năm 2013), RAM 256 MB. Thiết bị hỗ trợ kết nối WiFi nhưng không có 3G hay 4G. BLU cho rằng đây là một trong những yếu tố giúp BLU Energy JR được bán ra với chi phí thấp nhất có thể.

smartphone-2-bb-baaadsl7Xw

BLU Energy JR sử dụng bộ vi xử lí MediaTek MT6571, hỗ trợ sim kép, camera VGA ở mặt trước và một máy ảnh 3.2 MP ở mặt sau với đèn Flash LED.

Thiết bị được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3000 mAh và được phát hành với các tùy chọn màu sắc đen, trắng. Máy sẽ có sẵn trên thị trường trong 2 hoặc 4 tuần nữa.

Công ty BLU hầu như không có tên tuổi tại Mỹ, chỉ mới xuất hiện cùng với sự kiện ra mắt smartphone giá rẻ này. Hai thông tin này khiến nhiều người nhận định đây lại thêm một ví dụ về sản phẩm nói chung và smartphone “hồn Trung Quốc, vỏ Mỹ”. Các doanh nhân Trung Quốc đang tích cực thâu tóm hoặc lập công ty ở Mỹ sau đó ra mắt sản phẩm tại đây để được gán nhãn Mỹ, coi đó như là một đảm bảo vàng mà thương hiệu Trung Quốc không làm được như vậy.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *