Máy giặt nhỏ gọn giặt sạch quần áo trong 3 phút gây sốt

Bên trong là một tấm ván giặt quần áo hiện đại và linh hoạt. Khi bạn chà xát bên ngoài túi giặt, quần áo cũng sẽ chà xát với tấm ván, tạo ra ma sát để loại bỏ vết bẩn.

Với Scrubba, bạn hoàn toàn có thể giặt quần áo khi hoặc một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng chật cứng của vali và quần áo có mùi mỗi khi đi du lịch hay đi công tác xa. Chiếc túi này rất nhẹ và có thể dễ dàng gấp lại và chỉ chiếm diện tích rất nhỏ trong vali của bạn. Điều tuyệt vời nhất là nó được nhà sản xuất tuyên bố là có khả năng làm sạch quần áo như một chiếc máy giặt trong khoảng thời gian không thể ngắn hơn là 3 phút.

Scrubba chống thấm nước và có một “cửa sổ” trong suốt giúp người sử dụng dễ dàng quan sát lượng nước và chất giặt tẩy trong túi để điều chỉnh cho phù hợp. Khi túi đầy, bạn chỉ cần đóng lại và loại bỏ không khí thừa bên trong bằng chiếc van ở bên cạnh và quần áo của bạn đã sẵn sàng để được giặt sạch sẽ.

may-giat-bo-tui-scrubba-1-bb-baaabLfmr0

Bên trong Scrubba là một tấm ván giặt quần áo hiện đại và linh hoạt. Khi bạn chà xát bên ngoài túi giặt, quần áo cũng sẽ chà xát với tấm ván, tạo ra ma sát để loại bỏ vết bẩn. Sau 30 giây, quần áo được giặt nhanh một lượt, nhưng sau 3 phút, công ty sản xuất Scrubba cho biết quần áo của bạn sẽ sạch như khi cho vào máy giặt.

Một lần giặt tráng sau đó sẽ giúp loại bỏ nước bẩn và chất giặt tẩy còn sót lại. Đây cũng là bước cuối cùng trước khi bạn lấy quần áo ra khỏi túi để phơi khô.

may-giat-bo-tui-scrubba-2-bb-baaadR67o3

Cho đến nay đã có trên 120 khách hàng của Amazon quan tâm tới Scrubba và đánh giá 4 hoặc 5 sao cho sản phẩm này.

Một khách hàng của Amazon đã sử dụng túi giặt Scrubba trong chuyến đi công tác của mình. Người này nhận xét: “Tôi không còn phải mang theo quá nhiều thứ bởi Scrubba rất tiện dụng, rẻ hơn so với dịch vụ của khách sạn và hơn hết là nó an toàn cũng như nhẹ nhàng với quần áo hơn so với máy giặt công cộng”.

Một người khác chia sẻ: “Tôi đã có được rất nhiều niềm vui khi giặt đồ bằng cách lăn “anh chàng” này trên sàn nhà và điều này thực sự là một trải nghiệm rất thú vị”.

may-giat-bo-tui-scrubba-3-bb-baaabJMYWV

Đánh giá tiêu cực đến từ những người chưa sử dụng Scrubba và một số người đề cập đến việc van khí dễ bị nứt vỡ. Đây là một lỗi nhỏ trong thiết kế, tuy nhiên những người nhận xét gần đây nhất dường như đã không còn phàn nàn về vấn đề này bởi những đánh giá từ tháng 12/2015 cho biết sản phẩm đã được cải thiện van khí.

Một trong những nhà đánh giá uy tín của Amazon là Beau Chevassus đã thực hiện một video trên Youtube trong đó ông sử dụng Scrubba để làm sạch chiếc khăn bị dính nutella của mình. Và cuối cùng, ông đã dành tặng 5 sao cho sản phẩm này.

Túi giặt Scrubba đang được bán trên Amazon với giá 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng). Mặc dù mức giá này có vẻ hơi cao cho một chiếc túi nhỏ như Scrubba nhưng nó có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, nước, điện và tiền bạc đồng thời giúp bạn linh động hơn trong việc giặt giũ khi không có máy giặt.

Theo tin tuc

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *