LG vẫn chưa quyết định cấu hình của G5 sẽ bán tại Việt Nam

Trên thực tế, LG vẫn chưa quyết định lựa chọn nào cho .

Đại diện LG đang cân nhắc giữa 2 bản H840 (chip Snapdragon 652, RAM 3 GB) và H850 (Snapdragon 820, RAM 4 GB) để đưa về thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện Tech Show hôm 16/3, LG giới thiệu sản phẩm G5 tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, một số người tham gia trải nghiệm sản phẩm cho biết, phiên bản họ cầm trên tay sử dụng chip 8 nhân Snapdragon 652, thay vì bản cao cấp dùng chip Snapdragon 820 4 nhân. Nhiều ý kiến cho rằng LG sẽ bán tại Việt Nam bản dùng chip tầm trung.

g5-1-bb-baaacLzkzF

Chưa có thông tin chính thức về cấu hình của bản G5 bán ra tại Việt Nam. Ảnh: Slash Gear.

Trên thực tế, LG vẫn chưa quyết định lựa chọn phiên bản nào cho thị trường Việt Nam. Trao đổi với Zing, đại diện LG Việt Nam cho biết có thể mọi chuyện sẽ được quyết định trong tuần tới. Khi có quyết định, phía LG sẽ thông báo rộng rãi qua các kênh truyền thông. “Việc bán cả 2 phiên bản cũng là một trong số các lựa chọn”, vị đại diện này cho hay.

LG chính thức ra mắt G5 tại triển lãm MWC 2016. Bản công bố tại MWC có tên mã H850, sử dụng chip Snapdragon 820 mạnh nhất của Qualcomm, kèm RAM 4 GB. Ít ngày sau đó, hãng cho giới thiệu thêm phiên bản H840 sử dụng chip Snapdragon 652, RAM 3 GB dành cho một số thị trường đang phát triển. Ngoại trừ khác biệt về chip và RAM, các thông số còn lại của 2 phiên bản đều giống hệt nhau.

Người dùng có cơ hội sở hữu một chiếc cao cấp với màn hình 5,3 inch Quad HD, dung lượng lưu trữ 32 GB, kết nối 2 SIM, pin 2.800 mAh và bộ vỏ kim loại với thiết kế dạng module. Tại Việt Nam, LG sẽ cho phát hành 2 module là Cam Plus (hỗ trợ chụp ảnh bằng phím cứng, thêm dung lượng pin) và Hi-Fi DAC do B&O sản xuất để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc.

sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 4. Giá bán của máy chưa được công bố.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *