Kinh doanh làm giàu nhờ săn hàng khuyến mãi để bán lại ở nước ngoài

Theo giám đốc điều hành Aaron Block, công ty có một nhà kho và trung tâm hỗ trợ khách hàng 24 giờ. Phần lớn nhân viên là dân nhập cư từ Nga, có am hiểu tốt về thủ tục phức tạp thuế quan, vận chuyển, chuyển đổi tiền tệ và các vấn đề về văn hóa. Block cho biết đội ngũ 6 người của công ty đảm trách công việc giao dịch với hơn 100.000 công ty hay cá nhân, từ các thương hiệu hàng đầu cho đến nhà bán lẻ trên eBay.

Ngày càng nhiều cá nhân hay doanh nghiệp tận dụng sự ưa chuộng hàng hiệu từ Mỹ, đã tăng cường lùng sục những chương trình giảm giá hay phiếu giảm giá để gom hàng thu mua.

Thay vì bán những thứ đã qua sử dụng, nhiều cá nhân đang mua hàng tiêu dùng có mức giá giảm, sau đó bán lại chúng cho người mua ở bên ngoài nước Mỹ. Hiện nhu cầu sử dụng hàng thương hiệu Mỹ vượt xa so với mức cung ứng.

  • Việc Làm 24h sẽ là kho tàng Việc Làm dành cho bạn. Tại đây, các thông tin Tuyển Dụng sẽ được upload và cập nhật liên tục, sẽ hỗ trợ hiệu quả cho bạn có thể tìm được việc một cách nhanh chóng.
Quần jean đang được đóng gói và phân loại để bán lẻ trên trang trực tuyến Overstock.com

Quần jean đang được đóng gói và phân loại để bán lẻ trên

Những cuộc săn lùng hàng hóa giá rẻ nhắm vào các đơn vị phát hành phiếu giảm giá và các nhà bán lẻ trực tuyến có quy mô từ nhỏ đến lớn ngày càng tăng. Những mặt hàng có thương hiệu, sau đó nhanh chóng được thu mua, từ quần jean nữ cho đến ván trượt tuyết, để giao cho những đối tượng chuyên phân phối hàng xa xỉ.

Ông Scot Wingo, Giám đốc điều hành nhà cung cấp phần mềm thương mại điện tử ChannelAdvisor cho biết, Kate Spade có những chương trình giảm giá đến 78% dành cho thành viên cũng như các phiếu giảm giá được miễn phí vận chuyển.

Dựa trên con số được cung cấp bởi Amazon và eBay, Wingo ước tính có khoảng 3 triệu người mua đi bán lại hàng hóa ở Mỹ. Hầu như mọi người làm công việc này để tăng thu nhập. Liz Crawford, một nhà tư vấn bán lẻ ở Westport, Connecticut và là tác giả của quyển The Shopper Economy, nhận xét đối với những người có thời gian thì mô hình buôn bán này là cơ hội để họ mua giá thấp và bán cao, kiếm tiền lời chênh lệch.

  • Để tìm được Việc Làm Nhanh chóng, rất nhiều người khá hấp tấp tìm kiếm trên những trang web không rõ ràng, dẫn đến việc bị lừa đảo. Nhưng với website tìm Viec Lam của chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn về tính trung thực và chất lượng của từng thông tin.

Thực tế, hầu hết những nhà bán lẻ trực tuyến không có khuynh hướng thu mua các mặt hàng bị đánh cắp. Họ sẽ tận dụng một số ưu điểm như trang web CouponCactus, được giới thiệu vào năm 2007 do Scott Fitterman sáng lập. Trang web này cung cấp các phiếu giảm giá, liên kết các hoạt động tiếp thị và giao dịch thanh toán tiền mặt từ 4.000 doanh nghiệp hay cá nhân với hơn 100.000 thành viên.

Ông nói thêm, các nhà hoạt động bán lẻ trực tuyến nên dành thời gian để tập hợp các phiếu giảm giá và việc thu mua mặt hàng có thể rẻ hơn đại lý. Frank Muscarello, Giám đốc điều hành MarkitX, trụ sở tại Chicago, cho hay doanh số bán ở nước ngoài gia tăng kể từ khi ông vào công ty hồi tháng 4/2012. Muscarello cho biết các nước đang phát triển đang muốn ưa chuộng hàng hóa Tây phương.

Trong khi hầu hết những ai mua đi bán lại hàng hóa đều xem đây là công việc bán thời gian, thì có 2 anh em nhập cư người Nga đã chuyển mô hình này sang hình thức doanh nghiệp với 120 nhân viên. Được thành lập ở Skokie, bang Illinois vào năm 2007, trang web của 2 anh em có tên Bay.ru, hiện mang đợi lợi nhuận năm nay đạt 50 triệu USD.

Theo giám đốc điều hành Aaron Block, công ty có một nhà kho và trung tâm hỗ trợ khách hàng 24 giờ. Phần lớn nhân viên là dân nhập cư từ Nga, có am hiểu tốt về thủ tục phức tạp thuế quan, vận chuyển, chuyển đổi tiền tệ và các vấn đề về văn hóa. Block cho biết đội ngũ 6 người của công ty đảm trách công việc giao dịch với hơn 100.000 công ty hay cá nhân, từ các thương hiệu hàng đầu cho đến nhà bán lẻ trên eBay.

Hãy xem thêm những công việc đang tuyển sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *