Đạo diễn phim Kong: Skull Island khoe ảnh chụp chung với thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Ngay khi Jordan đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự ngạc nhiên với vinh dự của đạo diễn .

Đạo diễn phim Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts đăng tải trên bức ảnh chụp chung với .

dung-1457088816-1457092477249

Đạo diễn Kong: Skull Island khoe hình chụp với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ảnh: Instagram/voteroberts

Bức ảnh được chụp tối 3-3 tại Bái Đính, Ninh Bình. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong chuyến công tác tại Ninh Bình đã ghé thăm đoàn làm phim Kong: Skull Island.

Sau đó, đạo diễn phim Kong: Skull Island, Jordan Vogt-Roberts đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh chụp chung với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Bức ảnh ngay lập tức có gần 500 người like và nhiều lời bình luận thú vị, ngạc nhiên với vinh dự của hiện đoàn làm phim đang có mặt tại Tràng An, Ninh Bình.

Ngay khi Jordan đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự ngạc nhiên với vinh dự của đạo diễn phim Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts.

Kể từ khi đoàn phim Kong: Skull Island đến Việt Nam quay phim, các thành viên trong đoàn thường đăng tải những bức ảnh cập nhật thú vị tại Việt Nam.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thì đăng nhiều ảnh ở Quảng Bình, Ninh Bình.

Tài tử kỳ cựu Samuel L. Jackson đăng ảnh Văn Miếu Quốc Tử Giám, các hang động ở Ninh Bình…

Brie Larson, nữ diễn viên chính và là chủ nhân giải Oscar 2016 đăng ảnh cô ăn tô mì vằn thắn, ổ bánh mì và mặc áo dân tộc Hmong…

Theo Tuổi Trẻ

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *