Chàng trai kiếm 3 triệu USD mỗi năm ở tuổi 26

Theo Daily Mail, Hugh Stephens (26 tuổi) bắt đầu nhận ra khả năng kiếm được nhiều tiền bằng các ứng dụng trên từ năm 2013.

Mặc dù còn rất trẻ, chàng trai đến từ Melbourne vẫn khiến nhiều người nể phục khi có thể tự mở công ty và kiếm hàng triệu USD mỗi năm.

Theo Daily Mail, Hugh Stephens (26 tuổi) bắt đầu nhận ra khả năng kiếm được nhiều tiền bằng các ứng dụng trên Instagram từ năm 2013.

Lúc đó, chàng trai quyết định từ bỏ ngành Y đa khoa để theo đuổi giấc mơ kinh doanh. Anh bắt đầu mở một công ty tư vấn truyền thông kỹ thuật số với ứng dụng Schedugram.

Ứng dụng này chủ yếu dành cho những ngôi sao nổi tiếng, các chủ doanh nghiệp nhỏ, công ty quảng cáo truyền thông và nhãn hiệu thời trang cần có lượng người theo dõi cố định.

chang-trai-26-tuoi-kiem-duoc-3-trieu-usd-moi-nam-bb-baaacPGSfX

Hugh Stephens từng là sinh viên ngành Y đa khoa.

Nó như một công cụ, hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc đăng bài lên Instagram tức thời và lên lịch chia sẻ bài sau đó.

Hugh Stephens cho biết, để có được thành công như ngày hôm nay, công ty anh phải trải qua rất nhiều thách thức. Nếu ứng dụng Schedugram có chức năng đăng hình ảnh và video ngay bây giờ hoặc sau này thì Instragram cũng làm được.

Đây là thách thức, đòi hỏi công ty của Hugh Stephens cần chứng minh được thế mạnh riêng của mình. Chính vì vậy, ngoài chức năng trên, với ứng dụng Schedugram, người dùng còn có thể quản lý nhiều tài khoản Instagram cùng lúc mà không phải “nhọc công” đăng xuất, đăng nhập liên tục.

Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ quyền quản lý với nhiều người dùng khác nhau để các thành viên khác trong nhóm có thể xem và chỉnh sửa lịch đăng bài trên tài khoản chung của công ty.

doanhnhan01jpg-bb-baaac85aFl

Schedugram có thể xếp lịch đăng bài tự động cho Instagram của bạn theo từng thời điểm.

Đây chính là lý do tại sao Schedugram thu hút hàng chục nghìn người trên thế giới sử dụng, với lệ phí hàng tháng chỉ từ 20 USD đối với một tài khoản. Tuy nhiên, phí này có thể tăng tùy vào số lượng người theo dõi trên trang cá nhân.

Với những gì Hugh Stephens đạt được hiện nay đã chứng minh quyết định bỏ học giữa chừng để theo đuổi giấc mơ là hoàn toàn chính xác. 26 tuổi, chàng trai này có khả năng mở một công ty riêng, đưa nó phát triển, khiến mọi người nể phục.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *