Lý do nhà đồng sáng lập Google ít khi diễn thuyết trước đám đông

Nếu nhắc đến Apple thì chúng ta sẽ nhắc đến , nếu nhắc đến Facebook thì sẽ là Mark Zuckerberg và nếu nhắc đến chúng ta sẽ biết đến . Tuy nhiên, khi nói đến Google, tại sao mọi người lại cực kì ít biết đến Larry Page?

Nếu nhắc đến Apple thì chúng ta sẽ nhắc đến Steve Jobs, nếu nhắc đến Facebook thì sẽ là Mark Zuckerberg và nếu nhắc đến Microsoft chúng ta sẽ biết đến Bill Gates. Tuy nhiên, khi nói đến Google, tại sao mọi người lại cực kì ít biết đến Larry Page?

tai-sao-ban-chang-thay-nguoi-sang-lap-google-dien-thuyet-giong-nhu-steve-obs-hay-mark-zuckerberg-1456887398791

Larry Page.

Larry Page, tên thật là Lawrence Edward Page, sinh ngày 26 tháng 3 năm 1973 tại Michigan. Ông là người đồng sáng lập ra công cụ cùng với Sergey Brin. Page hiện đang nắm chức CEO của công ty Alphabet (công ty mẹ của Google) và có tài sản ước tính 29,7 tỷ USD (tính đến 3/2016), giúp ông trở thành người giàu thứ 19 trên toàn thế giới.

Nếu nhắc đến Apple thì chúng ta sẽ nhắc đến Steve Jobs, nếu nhắc đến Facebook thì sẽ là Mark Zuckerberg và nếu nhắc đến Microsoft chúng ta sẽ biết đến Bill Gates. Tuy nhiên, khi nói đến Google, tại sao mọi người lại cực kì ít biết đến Larry Page? Tuy ông là người sáng lập ra sản phẩm được nhiều người sử dụng và biết đến nhiều nhất trên thế giới nhưng ít ai biết được tên tuổi và công lao của ông.

Câu trả lời rất đơn giản: Larry Page không hiện diện trước công chúng nhiều vì chứng bệnh có tên Hashimoto khiến giọng của ông mỏng hơn và khó nghe hơn khi diễn thuyết. Chính vì thế ông rất ít xuất hiện trước các buổi phỏng vấn và ra mắt sản phẩm. Trái ngược lại với Steve Jobs, Bill Gates và Mark Zuckerberg luôn đại diện công ty để xuất hiện trước công chúng.

Và đó chính là lí do tại sao ông luôn ‘chìm’ trước những người hùng công nghệ khác. Thế nên chúng ta mới biết được sự quan trọng của ảnh hưởng như thế nào đến danh tiếng của bản thân.

Theo Trí thức trẻ

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *