Việt Nam sẽ ngập tràn robot công nghiệp vào năm 2018

Khi vào thị trường , sẽ có hai nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phần Công nghệ Tiền Phong và Công ty TNHH Kỹ thuật Servo Dynamisc. Hai công ty này vừa là nhà phân phối vừa là cơ sở đào tạo đội ngũ vận hành, bảo dưỡng cho các loại sản phẩm robot của .

Theo số liệu khảo sát bởi vào tháng 2.2016, tính cho tới năm 2018, Việt Nam sẽ có 1,3 triệu đi vào hoạt động, đáp ứng xu hướng tự động hóa ngày càng gia tăng.

Sáng nay (6.10), (UR) đã tổ chức công bố kế hoạch mở rộng vào thị trường Việt Nam. Đây là thị trường thứ 6 của UR trong khu vực Đông Nam Á. Việc đầu tư vào thị trường Châu Á – Thái Bình Dương này của UR nhằm đáp ứng các nhu cầu tự động hóa công nghiệp ngày càng tăng trong khu vực.

147574509634626-shermine-gotfredsen-01

Bà Shermine Gotfredsen – TGĐ Cty Universal Robots.

Khi vào thị trường Việt Nam, UR sẽ có hai nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phần Công nghệ Tiền Phong và Công ty TNHH Kỹ thuật Servo Dynamisc. Hai công ty này vừa là nhà phân phối vừa là cơ sở đào tạo đội ngũ vận hành, bảo dưỡng cho các loại sản phẩm robot của UR.

Công ty Universal Robots có 200 nhà phân phối tại 50 quốc gia trên thế giới. UR có nhiều kinh nghiệm và thế mạnh trong vĩnh vực tự động hóa linh hoạt. Hiện tại, UR có tất cả ba sản phẩm đã ra thị trường gồm : UR3, UR5 và UR10. So với các sản phẩm trên thị trường khác, UR có nhiều ưu điểm vượt trội như nhỏ gọn, tiện dụng, sử dụng được nhiều dây chuyền… Các loại UR khác nhau sẽ có những cách thức làm việc với trọng lượng khác nhau. Ví dụ như UR10 thì tải trọng tối đa mà robot có thể nâng được là 10kg.

Bên cạnh đó, đại diện UR cũng khẳng định UR rất phù hợp với nhiều mô hình sản xuất ở Việt Nam. UR cũng cam kết điều chỉnh giá thành xuống mức phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành công nghiệp sản xuất trong nước luôn tăng trưởng trung bình đến 10% trong vòng 4 năm qua.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *