Những mẹo sử dụng Youtube hữu ích mà bạn không nên bỏ qua

Thay vì sử dụng chuột để thao tác điều khiển như tăng chỉnh , dừng hoặc tua , hãy thử sử dụng phím tắt để giúp thao tác nhanh hơn. Dưới đây là liệt kê những phím tắt thông dụng trên .

7 thủ thuật trên Youtube giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn và có thêm những thứ để vọc vạch trên web chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Định dạng video thành file nhạc MP3

Để làm được điều này bạn cần truy cập vào web hỗ trợ định dạng video Peggo, tiếp theo dán đường dẫn video từ Youtube vào ô nhập liên kết trên giao diện chính. Ngoài việc định dạng video thành MP3 nó còn giúp việc tải video từ Youtube dạng MP4.

nhung-phim-tat-cuc-huu-dung-khi-xem-youtube_728x409

Thao tác nhanh hơn bằng các phím tắt trên Youtube

Thay vì sử dụng chuột để thao tác điều khiển video như tăng chỉnh âm lượng, dừng video hoặc tua video, hãy thử sử dụng phím tắt để giúp thao tác nhanh hơn. Dưới đây là liệt kê những phím tắt thông dụng trên Youtube.

Phím M: viết tắt từ Mute công dụng tắt âm trên video.
Phím J: Tua video lại 10 giây.
Phím L: Đối ngịch với phím J là tua video tới 10 giây.
Phím 0: Giúp chuyển tới đầu video một cách nhanh chóng và chính xác.
Phím K: Dừng video lại bất kì đâu trên trang đang phát.

Đổi thanh tiến trình thời gian Yotube thành 7 màu

Thanh tiến trình cơ bản của Youtube sẽ có một màu đỏ đơn sắc hãy thay đổi nó thành tổ hợp 7 màu lạ mắt giúp tạo cảm giác thích thú hơn khi xem video.

Lưu ý: Mẹo này chỉ áp dụng trên PC và nếu bạn không làm được do có thể máy bạn đang bật bộ gõ tiếng việt, nếu như thế bạn vui lòng tắt nó đi.

Cách thực hiện rẩt đơn giản trên giao diện video đang phát bạn gõ câu lệnh AWESOME thế là thanh tiến trình từ màu đỏ đơn sắc nhàm chán đã thay đổi thành màu 7 sắc cầu vòng lạ mắt.

Xem toàn bộ Album của một nghệ sĩ nào đó

youtube1_901x552

Bạn muốn xem toàn bộ video liên quan tới một nghệ sĩ mà bạn yêu thích rất đơn giản bằng cách trên thanh tìm kiếm bạn thực hiện với cách chèn dấu # trước tên ca sĩ ví dụ như (#ChrisBrown).

Hiển thị phụ đề cho video trên Youtube

Để làm được điều này bạn cần phải thêm tiện ích mang tên Musixmatch Lyrics for YouTube vào trình duyệt Chrome. Tiện ích hỗ trợ khoảng 7 triệu lời bài hát ở 32 ngôn ngữ khác nhau.

Sau khi thêm tiện ích xong bạn truy cập vào video nhấn chọn biểu tượng mà mình khoanh đỏ như trong hình để hiển thị phụ đề cho video.

Thu nhỏ video Youtube để vừa xem vừa làm việc khác

Cũng giống như cách ở trên bạn cần phải thêm tiện ích Sideplayer vào Chrome để có thể thực hiện tính năng này. Sau khi thiết lập thêm tiện ích thành công thì ngay bây giờ bạn có thể thu nhỏ video bằng cách nhấn vào biểu tượng mình khoanh tròn như hình bên dưới.

Tạo ảnh Gif cho mọi video trên Youtube

Bạn có thể tạo mọi ảnh Gif bằng cách truy cập vào web Gif.com hoặc trên đường dẫn của video trên Youtube bên thêm từ Gif sau “www.”

duongdan_528x32

gif_1024x735

Tiếp theo bạn sẽ chuyển đến mục tạo ảnh Gif trong này bạn sẽ thiết kế bao gồm chọn đoạn video mà bạn muốn tạo ảnh gif, thêm văn bản, thêm các sticker, chỉnh sửa các kích thướt ảnh và cuối cùng là thêm hiệu ứng.

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *