Những cách bảo vệ smartphone hiệu quả trong mùa mưa

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn nhưng thường thì mức giá không vượt quá 100 ngàn đồng. Để bảo vệ cho chiếc điện thoại giá trị hàng triệu, thậm chí là hàng chục triệu đồng thì đây là một mức giá rất rẻ.

Việc an toàn trong là điều làm rất cần thiết, vì chỉ cần vô chút sơ xuất chúng ta có thể làm hư chiếc dế yêu của mình. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy áp dụng ngay một số cách sau đây để đảm bảo an toàn cho chiếc smartphone của mình nhé!

Sử dụng cho điện thoại

Thường thì chỉ đi hồ bơi người ta mới sử dụng đến dụng cụ này. Tuy nhiên nếu không may mưa lớn vài tiếng thì nhiều nơi cũng đã có thể bơi lội được rồi. Vì vậy trong mùa mưa lũ người dùng cũng nên mang theo một chiếc túi chống nước cho điện thoại.

chongnuocsmartphone2

Túi chống nước cho điện thoại trên thị trường được bán với giá khá rẻ.

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn nhưng thường thì mức giá không vượt quá 100 ngàn đồng. Để bảo vệ cho chiếc điện thoại giá trị hàng triệu, thậm chí là hàng chục triệu đồng thì đây là một mức giá rất rẻ.

Có thể thay thế bằng

1849-op-lung-chong-nuoc-iphone-6-6-plus-7-1

Nếu túi chống nước làm bạn thấy vướng víu thì có thể thay bằng một chiếc ốp lưng chống nước. Tuy nhiên nhược điểm của ốp lưng chống nước là không sử dụng chung cho nhiều thiết bị khác nhau được.

Túi nilon cũng là một ý tưởng không tồi

Một ngày “đẹp trời” nào đó trời mưa, nước lụt nhưng chưa chuẩn bị dụng cụ an toàn cho smartphone, bạn hoàn toàn có thể tìm một chiếc túi nilon kín. Tốt nhất là dạng túi PE (túi nilon thường để đựng nước) với tính dẻo, đàn hồi, khi buộc kín cũng có thể bảo vệ cho chiếc smartphone của bạn được an toàn. Cũng có thể thay thế túi nilong bằng một quả bóng bay cỡ lớn hay thứ gì đó tương tự để nhét chiếc điện thoại vào, buộc chặt một đầu lại.

Chọn một chiếc smartphone có khả năng chống nước

Hiển nhiên đây là cách không nói thì bạn nào cũng đã biết, một chiếc chắc chắn sẽ có cơ hội sống cao hơn 96,69% so với các thiết bị không có tính năng này khi “Sài Gòn thất thủ”.

xperi

Tuy nhiên nhưng mẫu điện thoại có khả năng chống nước thường có giá rất cao như các dòng Xperia, Galaxy S7, S7 Edge. Mới đây Apple cũng đã bắt kịp xu hướng trang bị tính năng này trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus. Nhưng nếu không sở hữu một chiếc điện thoại chống nước thì vẫn còn rất nhiều cách khác.

Quan trọng nhất vẫn là các bạn phải bình tĩnh xử lý. Nếu thấy đường ngập không nên bỏ điện thoại túi quần vì chỉ cần trượt chân thôi là có thể làm ướt thiết bị, thậm chí là hư hỏng. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể tìm được cách phù hợp để bảo vệ chiếc điện thoại của mình trong mùa mưa lũ!

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *